HBD 46ปี “เดอะปาล์ม ปรพล อดีต ส.ส.สระบุรี” ทำบุญวันคล้ายวันเกิด และทานข้าวกับครอบครัวสุดชื่นมื่น

วันนี้ 30 ก.ค.63 – นักการเมืองหนุ่มอนาคตไกลเมืองสระบุรี “เดอะปาล์ม ปรพล  อดิเรกสาร” ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 (สุชาติ  ตันเจริญ) และ ที่ปรึกษาฝ่ายการเมือง สุภรณ์  อัตถาวงศ์  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ทำบุญวันคล้ายวันเกิด ครบอายุ46ปี ณ  วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน และร่วมทานข้าวพร้อมครอบครัว โดยมีคุณพ่อ ปองพล อดิเรกสาร เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีหลายกระทรวง พร้อมภรรยาสุดสวยและลูกชาย บุคคลใกล้ชิดร่วมให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างสุดชื่นมื่น

โดย “เดอะปาล์ม ปรพล  อดิเรกสาร” อดีต ส.ส.สระบุรี ถือว่าเป็นนักการเมืองน้ำดี มีฝืมือ อนาคตไกลของสระบุรี ด้วยความที่เป็นคนอัธยาศัยดีและใจถึงพึ่งได้ มากด้วยน้ำใจ ทำให้เป็นที่รักของเพื่อนพ้องในหลายวงการ นี่คือคุณสมบัติที่มีอยู่ในชายคนนี้ และยังได้รับความไว้ใจจากผู้ใหญ่ดำรงตำแหน่งสำคัญๆ เรียกได้ว่าทำงานเต็มที่เพื่อพี่น้องชาวสระบุรีทุกมิติ สมกับเป็นทายาทนักการเมืองระดับตำนานอย่าง คุณพ่อ “ปองพล อดิเรกสาร” ที่สร้างผลงานระดับชาติและท้องถิ่นไว้มากมาย

นอกจากนี้ โดยเดอะปาล์ม ยังมีวิสัยทัศให้ความสำคัญกับช่องทางโซลเชียลมีเดียทั้ง facebook line ฯลฯ เพื่อคอยรับข้อมูลและสื่อสารการทำงานกับประชาชนอีกด้วย ท้ายนี้ขออำนวยอวยพรให้ท่านปรพล และครอบครัวประสบแต่สุขสมหวัง ทำการสิ่งใดขอให้สำเร็จ เป็นที่รักของพี่น้องชาวสระบุรีตลอดไป

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link