หลานชายคลั่ง กระทืบน้าชายและน้าสะใภ้ หน้าบ้านย่านภาษีเจริญ คาดเมายาแล้วคลุ้มคลั่ง

วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. จากผู้ใช้เฟสบุคชื่อ Natthasit Runlee โพสในหน้าเฟสบุคของตนเองว่า “ใครเจอตัว ให้ทักมาทีนะครับ ” แล้วก็ลงคลิปจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งภายในซอย เพชรเกษม 48 ภายในเนื้อหาของคลิปจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพที่ชาย และหญิงซึ่งดูแล้วน่าจะมีอายุที่มากแล้ว กำลังโดนชายวัยรุ่นทำร้ายร่างกายอยู่ แม้ว่าชาวบ้านแถวนั้นจะพยายามเข้ามาห้ามปรามก็ไม่ฟังแล้วยังคง แสดงตนอย่างไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ซึ่งภายในคลิปยังเห็นการกระทำอย่างป่าเถื่อนอย่างเห็นได้ชัดเจน ซึ่งการแต่งกายของชาย คนดังกล่าวยังใส่เสื้อคลุมสีส้ม ที่คล้ายกับเครื่องแบบของบริษัทขนส่งเอกชนชื่อดังอีกด้วย อย่างไรก็แล้วแต่ผู้ที่ถูกชายคนดังกล่าวทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการกระทำในครั้งนี้ และตกอยู่ในอาการหวาดผวาตลอดเวลาแล้วยังกลัวว่าชายคนดังกล่าวจะย้อนกลับมาทำร้ายตนเองและคนในครอบครัวของตน

ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดได้ถูกแพร่กระจายไปในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นภาพขณะนายพิทยา ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 32 ปี ได้ลงมือทำร้ายร่างกาย นาย วิชัย และ นางพิชญา พุ่มอ่ำ อายุ 57 ปี บริเวณหน้าบ้านพัก ในหมู่บ้านราศรีธรรม แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ จังหวัด กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเวลา 22:00 น. ของวันที่ 28 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา

นางพิชญา ที่วันนี้สภาพร่างกายยังบอบช้ำ ตาขวายังบวมปิด หน้าผากซ้ายเย็บ 4 เข็ม และมีรอยฟกช้ำทั่วศีรษะ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า “ช่วงเย็นวันเกิดเหตุ นายพิทยาซึ่งเป็นหลานชายแท้ๆของสามี มาดื่มสังสรรค์ที่บ้านญาติ ใกล้ๆกัน ก่อนที่พากันเดินมาที่บ้าน ระหว่างนั้นตนได้ยินเสียงสามีพูดกับหลานชาย เรื่องที่หลานชายพยายามขอแหวนพระ ก่อนลงมือทำร้ายร่างกาย ด้วยการชกเข้าที่ใบหน้าจนสามีล้มลงและเตะซ้ำหลายครั้งจนสลบไป ตนพยายามเข้าไปห้าม แต่กลับถูกหลานชายทำร้ายด้วยการชกเข้าที่ใบหน้าและเตะซ้ำหลายครั้ง แล้วยังพยายามนำกระถางต้นไม้หน้าบ้านทุ่มใส่ตน แต่มีเพื่อนบ้านห้ามไว้ได้ทัน ก่อนจะหลบหนีไป
โดยหลังเกิดเหตุผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงขณะตน ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ผู้ก่อเหตุยังหวนกลับมาที่บ้านและพยายามทำร้ายสามีตนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีญาติคอยห้ามไว้ได้”

หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความที่สน.ภาษีเจริญ พนักงานสอบสวนบอกว่าให้ไปขอใบแพทย์ที่โรงพยาบาล และนัดหมายไปสอบปากคำ อีกครั้งในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ทำให้คดียังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

นางพิชญา ยอมรับว่ารู้สึกหวาดกลัวอย่างมาก กลัวว่าผู้ก่อเหตุ จะหวนกลับมาทำร้ายตนและคนในครอบครัวอีก ลูกสาวจึงนำคลิปเหตุการณ์เผยแพร่ทาง เฟสบุค ให้คนรู้จักเบาะแสช่วยแจ้ง เพราะไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ที่ไหน เนื่องจากครอบครัวไม่ได้ติดต่อกันนานแล้วโดยพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุเสียชีวิตไปแล้ว พร้อมยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือขัดแย้งกับหลานชายมาก่อนเข้าใจว่าหลานชายน่าจะเมาสุราหรือเมายาเสพติดอย่างอื่น จนทำให้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายน้าชายแท้ๆและน้าสะใภ้ที่เป็นคนแก่ได้ลง

พันตำรวจโท ยงยุทธ ทองเต็ม รองผู้กำกับการ สอบสวน สน.ภาษีเจริญ ระบุว่า “คดีนี้ทราบว่ามีการเข้ามาแจ้งความไว้แล้ว และมีการนัดผู้เสียหายมาสอบปากคำแล้ววานนี้ แต่ผู้เสียหายติดภารกิจงานในช่วงกลางวัน และเข้ามาพบพนักงานสอบสวนในเวลา 3 ทุ่ม พนักงานสอบสวนจึงมีการนัดสอบปากคำอีกครั้งในวันจันทร์ ที่ 3 สิงหาคมนี้ แต่ในส่วนของใบตรวจร่างกายได้มีการส่งมอบให้แล้ววานนี้ ส่วนภาพวงจรปิดและข้อมูลเบื้องต้น ได้มีการมอบให้ในวันแรกเป็นที่เรียบร้อย ต่อจากนี้จะกำชับให้เร่งรัดสอบปากคำและติดตามตัวคนร้ายในคดีนี้มาดำเนินคดี คาดว่าจะใช้เวลาไม่นาน เพราะมีข้อมูลระบุตัวบุคคลได้อย่างชัดเจน”

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link