นนทบุรี ฆ่าโหดสาวสอง !! ปาดคอชิงทองคนดูแลอพาร์ทเม้นท์ ก่อนหนีลอยนวล

นนทบุรี ฆ่าโหดสาวสอง !! ปาดคอชิงทองคนดูแลอพาร์ทเม้นท์ ก่อนหนีลอยนวล
เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 1 ส.ค. 63 พ.ต.ต.พิเศษศักดิ์ ขำทอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตเหตุเกิดที่ มยุรี อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 52/80 ซอยติวานนท์ 27 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคลผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.พ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบก.พ.ต.อ.ดิเรกยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรีพ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.ท.อัศม์เดช มุ่งลือ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส. พ.ต.ท.ธนวัฒน์ กัญจนกาญจน์ สวป. เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ สูง 4 ชั้น บริเวณที่พักบันไดทางขึ้นชั้น 3 พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายศักดิ์ คีรีแก้ว อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 4 ต.โป่งแพร่ ต.แม่ลาว จ.เชียงราย คนดูแลอพาร์ทเม้นท์สภาพศพนุ่งกางเกงลายขาสั้น สวมเสื้อยืดสีส้ม นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกมีดปาดที่บริเวณลำคอเป็นแผลแผลฉกรรจ์ 1 แผล อีกทั้งยังมีเศษสร้อยคอทองคำขาดตกอยู่บางส่วน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องกระเป๋าใส่กุญแจห้องพัก 1 ใบ กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ มีเงินสดจำนวน 1,000 กว่าบาท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนนางศรีจันทร์ แสงรุณ อายุ 50 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้ปากคำว่า นายศักดิ์ หรือเจ้บอย ผู้ตายเป็นคนดูแลอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ ก่อนจะเกิดเหตุได้นั่งกินข้าวกับนายศักดิ์ ซึ่งที่บ้านของตนอยู่ตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ โดยช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ระหว่างกินข้าวกันอยู่มีคนโทรศัพท์เข้ามาหานายศักดิ์ เพื่อจะขอดูห้องพัก นายศักดิ์ ได้บอกกับตนว่า มีคนจะมาดูห้องจะไปเปิดห้องให้คนเช่าดู หลังจากนั้นนายศักดิ์ ก็หายไป จนมีคนที่พักอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์มาบอกกับตนว่านายศักดิ์ ล้มอยู่ตรงบันได จึงได้แจ้งกู้ชีพของเทศบาลนครนนทบุรีมาตรวจและสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว
ด้าน พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน จ.นนทบุรี สืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ และสืบสวนภาค 1 ได้แบ่งหน้าที่กันทำงาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายมาก่อเหตุและหลบหนี เบื้องต้นพบว่าคนร้ายทำทีเข้ามาขอดูห้องพักก่อนจะก่อเหตุใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต พบว่ามีทรัพย์สินที่หายไปเป็นสร้อยคอทองคำหนัก2 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท แหวนทองหนัก 1 บาท 1 วง หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีออกไปทางปากซอย โดยตั้งประเด็นการก่อเหตุไว้ 3 ประเด็นคือ ชิงทรัพย์ ชู้สาว และเรื่องปัญหาส่วนตัว
หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้ให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างของผู้เสียชีวิตนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งสาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link