นนทบุรี รวบแล้ว คนร้ายฆ่าปาดคอชิงทองคนดูแลอพาร์ทเมนท์

นนทบุรี รวบแล้ว คนร้ายฆ่าปาดคอชิงทองคนดูแลอพาร์ทเมนท์
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 สิงหาคม ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ. 1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภาค 1 พ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.อัศม์เดช มุ่งลือ รอง.ผกก.สส สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายลาภิศ ทรัพยานนท์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/158 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมด้วยของกลางอาวุธมีดปลายแหลมยาว 27 เซ็นติเมตร เสื้อผ้ารองเท้าแว่นตานาฬิกาหน้ากากอนามัยกระเป๋าถือที่ใช้ก่อเหตุพร้อมด้วยตั๋วจำนำ 3 ใบซึ่งนำทองที่ก่อเหตุไปจำนำไว้ย่านอ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม
คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าปาดคอนายศักดิ์ คีรีแก้ว อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 4 ต.โป่งแพร่ ต.แม่ลาว จ.เชียงราย คนดูแลอพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่งในซอยติวานนท์ 27 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2563 เวลาประมาณ 19.30 น แล้วปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท แหวนทองหนัก 1 บาท 1 วง หลบหนีไป
โดยจับกุมได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและชิงทรัพย์ผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย สอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าต้องการทรัพย์สินของผู้ตาย หลังการแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุพล.ต.ท.อำพล กล่าวว่า ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าประสงค์ต่อทรัพย์สินเพียงอย่างเดียว และก็ขอบคุณที่เจ้าของสถานที่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ ก็อยากให้ประชาชนติดกล้องวงจรปิดที่บ้านที่ทำงานร้านค้าหรือในรถ เพื่อว่าเมื่อเกิดเหตุเจ้าหน้าที่จะได้สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว และก็หลีกเลี่ยงการใส่ทรัพย์สินที่มีค่าเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ด้วยตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว พบภาพคนร้ายที่ก่อเหตุเข้ามาในอพาร์ทเม้นท์ชัดเจนโดยเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานายลาภิศ ได้มาติดต่อขอดูห้องเช่าที่เกิดเหตุแล้วครั้งหนึ่ง
ต่อมาวันเกิดเหตุ เวลา 17.30 น. ชายคนดังกล่าวได้ย้อนกลับมาขอดูห้องเช่าที่เกิดเหตุและได้ออกจากอพาร์ทเม้นท์ หลังจากนั้นเวลา 18.30 น.ชายคนดังกล่าวได้โทรศัพท์เข้ามาหานายศักดิ์ ว่าจะกลับเข้ามาขอดูห้องอีกครั้ง นายศักดิ์ จึงได้พาชายคนดังกล่าวมาดูห้องที่ชั้น 3 หลังจากดูห้องเสร็จ ระหว่างที่นายศักด์ เดินนำหน้าลงบันได คนร้ายได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาปาดคอนายศักดิ์ 1 ครั้งเสียชีวิตคาบันได ก่อนจะปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท แหวนทองหนัก 1 บาท 1 วง หลบหนีไป ก่อนถูกจับกุมตัวได้ในที่สุดสาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link