ยิงสนั่นเมืองดับสลด4ราย คาบ่อนกลางกรุงย่านพระราม3

ยิงสนั่นเมืองดับสลด4ราย คาบ่อนกลางกรุงย่านพระราม3

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 3 สิงหาคม 2563 พ.ต.ท.อาวุธ แก้วมณี สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุยิงกันภายในอาคารพาณิชย์ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอย พระราม3ซอย66 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา มีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลจุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์จำนวน 4 ชั้น ดัดแปลงบริเวณชั้น1 เป็นโถง เปิดเป็นบ่อนการพนัน มีประตูเข้าออกอย่างมิดชิด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโปลิศไลน์มากั้น ห้ามไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในตัวอาคาร จากการตรวจสอบภายในตัวอาคาร พบผู้เสียชีวิต จำนวน 4 รายเป็นชาย 3 รายและหญิง 1 รายนอนจมกองเลือดอยู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมอยู่ด้วย

จากการสอบถามทราบว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัดภายในบ่อนดังกล่าว หลังจากเสียงปืนเงียบลง เป็นระยะเวลานานพอสมควร ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาในพื้นที่ ทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนี้เกิดความหวาดกลัวและยังบอกว่าทางบ่อนขอให้มีการปิดข่าว และให้ขนของที่ผิดกฎหมายออกจากบ่อนแห่งนี้

เบื้องต้นไม่รู้ตัวคนร้าย คาดว่าได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ สำหรับสาเหตุทะเลาะวิวาท สันนิษฐานว่าอาจจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทาง ผบช.น.ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ แต่ภายหลังจากตรวจพื้นที่เสร็จ ได้ขึ้นรถกลับออกไปอย่างรวดเร็ว โดยหลบนักข่าวออกไปอีกทาง และ ไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่มารอจำนวนมากแต่อย่างใด

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link