ปกครองร้อยเอ็ด ลุยปราบยานรกอย่างต่อเนื่อง ตามแผนยุทธการสาเกตนครกวาดล้างยาเสพติด 90 วัน ถอยหลังล้างบัญชีผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด

ปกครองร้อยเอ็ด ลุยปราบยานรกอย่างต่อเนื่อง ตามแผนยุทธการสาเกตนครกวาดล้างยาเสพติด 90 วัน ถอยหลังล้างบัญชีผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด
เมื่อวันที่ 4 ส.ค.63 เวลาประมาณ 10.30 น.โดยการอำนวยการของ
1.นายวันชัย คงเกษม ผวจ.รอ.
2.นายเลิศบุศย์ กองทอง รอง ผวจ.รอ.
3.นายเจนเจตน์ เจนนาวิน ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด
4.นายวีระพงษ์ โคตรพงษ์ นายอำเภอเสลภูมิ
5.นายสันติ โอฆะพนม ป้องกันจังหวัดร้อยเอ็ด
ได้สั่งการให้ชุดพิทักษ์สาเกตจังหวัดร้อยเอ็ด โดยชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดร้อยเอ็ด (บก.อส.จ.รอ.) สนธิกำลังกับชุดเฉพาะกิจเคลื่อนที่เร็วอำเภอเสลภูมิ ร่วมกันออกปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายตามที่ได้รับการร้องเรียนและแจ้งเบาะแสว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ในบ้านเลขที่ 76 ม.7 ต.เหล่าน้อย อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ผลการปฏิบัติมีดังนี้
1.จับกุมนายนัฐกร หรือนัด แก้วภู อายุ 20 ปี ขณะหลบหนีไปซ่อนในตู้เก็บของตอนเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 3,623 เม็ด ที่ผู้ต้องหาซุกซ่อนไว้ในถุงขยะภายในบ้านหลังดังกล่าว ตรวจปัสสาวะผลเป็นบวก จึงได้บันทึกจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “เสพและมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” พร้อมทั้งได้นำตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
2.ได้ทำการขยายผลเครือข่ายยาเสพติด จนสามารถจับกุม นายรัฐธรรมนูญ หรือบาส ดำริ อายุ 20 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 150 เม็ด อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก ตรวจปัสสาวะผลเป็นบวก จึงได้บันทึกจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาดังนี้
(1) เสพและมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
(2) มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
ไดยนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เสลภูมิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
สรุปผลการปฏิบัติ จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด จำนวน 2 คน 3 คดี ของกลางยาบ้ารวม 3,773 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก…

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link