หนุ่มใหญ่ขับขี่ จยย.ส่ายไปมา เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะ เจ็บสาหัส ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 4 ส.ค.63 เวลา 23.00 น.ร้อยตำรวจเอก นราศักดิ์ วงค์โปทา รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ว่ามีอุบัติเหตุรถชนกัน หน้าไปรษณีย์ไทย สาขาราษฎร์บูรณะ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางเข้าไปรษณีย์ ถนนประชาอุทิศ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า แอร์ลอป สีเขียวดำ ทะเบียน 2 ขข 7418 กทม. อยู่บริเวณท้ายรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า ไทเกอร์ สีบลอนเงิน ทะเบียน บร 7137 นครปฐม ส่วนคนเจ็บ กู้ชีพ รพ.เจริญกรุง นำส่ง รพ.เจริญกรุงไปแล้ว เพราะมีอาการสาหัส จึงรีบนำส่งอย่างเร่งด่วน

สอบถามจากคนขับรถกระบะ ชื่อนายณัฐพงศ์ สังข์ด้วงยา เป็นหัวหน้าแผนก ปข ขาเข้า เล่าว่า ” ตนได้ขับรถมาเข้าเวรที่ไปรษณีย์สาขาราษฎร์บูรณะ เพราะเข้ากะตอน 5 ทุ่ม ตอนก่อนจะถึงทางเลี้ยวเข้าไปรษณีย์ ตนได้เปิดไฟเลี้ยวมาก่อน ไกลมาก เพราะฝนตก ถนนลื่น กลัวจะเกิดอันตราย แก่ผู้ขับขี่ตามมา ตอนที่รถเลี้ยวเข้าไปแล้ว ได้เกิดมีรถจักรยานต์ ไถลเข้ามาชนเข้าที่ท้ายกระบะของตนเสียงดังมาก ตนเลยจอดรถลงไปดู ก็เห็นคนเจ็บนอนคว่ำหน้าอยู่ จึงเข้าไปเรียกดูอาการ แต่คนเจ็บนอนแน่นิ่งไปแล้ว และได้มี รถน้องอาสาที่ขับตามหลังมาเห็นเหตุการณ์จึงบอกว่า เห็นรถจักรยานยนต์คันนี้ขับส่ายไปส่ายมาตั้งแต่แยกไฟแดง กิโลเก้าแล้ว”

ส่วนนายวิวัฒน์ ปรัชญาชัยพิมล อายุ 32 ปี เป็นอาสาเทพนิมิตร รหัส 291 ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกเล่าว่า “ตนได้เข้าเวรอยู่ใต้ทางด่วนกิโลเก้า และกำลังจะกลับเข้าบ้านทางถนนประชาอุทิศ ระหว่างทางที่เลี้ยวเข้าถนนประชาอุทิศ ได้ขับตามหลังรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ก็เห็นขับขี่ส่ายไปส่ายมาอยู่ตลอดทาง ไปซ้ายที ขวาที จนมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเห็นว่า รถจักรยานยนต์คันนี้ได้เบรคก่อนถึงรถกระบะ แต่ด้วยความที่ฝนตกถนนลื่น รถจึงไถลกลิ้งไปชนกับท้ายรถกระบะ ส่วนตัวคนเจ็บก็ไถลไปกับรถแล้วรถจยย.ของคนเจ็บก็ทับเค้าด้วย พอเกิดเหตุ คนขับรถกระบะก็จอดรถลงมาดู ส่วนผมก็จอดรถลงไปดู เห็นคนขับรถกระบะ ไปสะกิดเรียกดูว่าบาดเจ็บตรงไหนบ้าง แต่คนเจ็บแน่นิ่งไปแล้ว ผมจึงบอกว่า พี่อย่าเพิ่งขยับตัวเค้า รอกู้ภัยมาก่อน พออาสาสมัครกู้ภัยมาถึงตรวจดูบาดแผลมีตรงบริเวณที่ขาผิดรูป และที่ศีรษะ มีแผลเปิดและมีเลือดไหลออกมาจำนวนนึง แล้วไม่มีสติ อาสาสมัครกู้ภัยจึงประสานต่อไปที่กู้ชีพเอราวัณมาดำเนินการต่อไป

ส่วนรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำเข้าไปเก็บรักษาไว้ที่ สน.ราษฎร์บูรณะเพื่อรอผู้บาดเจ็บหรือญาติมารับกลับไป
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปเหตุครั้งนี้เนื่องจากต้องรอผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อน หรือพอที่จะให้การต่อหน้าเจ้าหน้าที่ได้ ก่อน ส่วนผู้บาดเจ็บยังไม่ทราบชื่อว่าเป็นใคร เพราะไม่พบเอกสารใดๆติดตัวมาเลย พบแต่เพียงโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องเท่านั้น

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link