ปทุมธานี อดีตผู้ใหญ่บ้านเศร้าจูงภรรยาร้องสื่อถูก2วัยรุ่นลัก จยย. หลังจอดไว้หน้าหอพักมีกล้องวงจรปิด

ปทุมธานี อดีตผู้ใหญ่บ้านเศร้าจูงภรรยาร้องสื่อถูก2วัยรุ่นลัก จยย. หลังจอดไว้หน้าหอพักมีกล้องวงจรปิด
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 สิงหาคม 2563 นายสวาท นามสง่า อายุ 53 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ตำบลคณฑี อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมภรรยาได้เข้าร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนว่า เมื่อคืนวันที่ 5 สิงหาคม 2563 ได้ถูก 2 คนร้ายวัยรุ่นลักเอารถจักรยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นเอ็มสแลช สีเทา หมายเลขทะเบียน 1กช8494 กำแพงเพชร ซึ่งเป็นของลูกชาย หลังจากที่จอดไว้หน้าหอพักแห่งหนึ่งติดกับตลาดนานาเจริญ ถนนเสมาฟ้าตราม ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
ด้าน นายสวาท นามสง่า กล่าวว่า ตนเองและครอบครัวประกอบอาชีพขายหมูปิ้งที่ตลาดนานาเจริญมานานกว่า 1 ปีแล้ว ซึ่งลูกชายกำลังจะเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ แต่เนื่องจากมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้มีการเลื่อนเปิดเรียน จนกระทั่งสถานการณ์คลี่คลาย ทางมหาลัยจึงประกาศเริ่มเปิดเรียน ตนเองเห็นว่าการเดินทางไปเรียนของลูกชายจะต้องนั่งรถหลายต่อ จึงได้ไปนำรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีเทา ทะเบียน 1กช8494 กำแพงเพชร ของลูกชายมาจากจังหวัดกำแพงเพชร มูลค่า 130,000 บาท มาจอดไว้บริเวณหน้าหอหอพักย่านตาลาดนานเจริญ ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 โดยตนเองพักอยู่ชั้น 2 ของหอพักดังกล่าว จนกระทั่งเมื่อวาน (วันที่ 5) ได้ตื่นขึ้นมาพบรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หายไป จึงตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของหอพัก พบว่าเมื่อเวลา 03.35 น. มีชายวัยรุ่น 2 คน คนแรกใส่แมสสีขาว สวมเสื้อลายแขนยาวกางเกงขาสั่นสีดำ เป็นคนขับรถ จยย. ส่วนคนที่สอง ชายใส่แมสสีดำ เสื้อคลุมสีดำทับเสื้อยืนดีขาว ใส่กางเกลงขาสั่นสีดำ เป็นคนที่ซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์ของคนร้ายนั้นได้ถอดป้ายทะเบียนเพื่อไม่ให้ติดตามได้โดยง่าย แต่ได้ทำป้ายตกและเก็บขึ้นมา จากนั้นได้ขับ จยย.ดูลาดเลา 2 รอบ โดยขับเข้ามาอีกในเวลา 03.42 น. ซึ่งรอบนี้ชายวัยรุ่นที่ใส่เสื้อสีดำเป็นคนขับ ส่วนคนที่ใส่เสื้อลายแขนยาวเป็นคนซ้อน จากนั้นคนร้ายได้เข้าไปลักจักรยานยนต์ของลูกชายตนที่จอดไว้โดยใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที แล้วขับหลบหนีออกไปอย่างลอยนวล ในเวลา 03.44 น.
จึงได้นำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดแจ้งความกับ พ.ต.ท.เฉลียว บุญฤทธิ์ สารวัตรสอบสวน สถ.คูคต เพื่อให้ติดตามคนร้ายทั้ง 2 ราย มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งก็อยากเตือนภัยผู้ที่พักอาศัยหอพักต่าง ๆควรล็อกกุญแจหรือคล้องกุญแจโซ่รถให้เรียบร้อย ถึงจะมีกล้องวงจรปิด พวกโจรขโมยเหล่านี้ก็ไม่เกรงกลัวอะไรสักอย่าง นอกจากนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสอดส่องดูแลให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงปราบปรามโจรพวกนี้ให้หมดไปชาวบ้านเขาจะได้นอนหลับพักผ่อนอย่างมีความสุข หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการค้าขายมาตลอดทั้งวัน.อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link