หญิงข้ามถนนในมุมมืด รถเก๋งลงสะพานมาไม่เห็นชนอย่างจัง ดับคาที่ ย่านกัลปพฤกษ์

วันที่ 6 ส.ค.63 เวลา 23.00 น. พ.ต.ต.เธียรภัทร แก้วใจ สว.สอบสวน สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนเดินเท้า บริเวณเลยแยกกำนันแม้น 200 เมตร ถนนกัลปพฤกษ์ มุ่งหน้าไปตากสิน – สาทร จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครถึงที่เกิดเหตุ เป็นถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร พบรถเก๋งยี่ห้อ
มาสด้า สีดำ รุ่นมาสด้า 3 ทะเบียน 3 กร 1854 สภาพด้านหน้า พังยับเยิน กระจกหน้ารถด้านซ้ายแตก และร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย มีเลือดไหลออกเยอะมาก สวมใส่เสื้อยืดสีเทา กางเกงขายาวสีดำ ไม่พบเอกสารติดตัว มีเพียงถุงเสื้อผ้าเท่านั้น

นายทีปวัต อมตชีวนันต์ อายุ 32 ปี
เป็นคนขับรถเก๋ง เล่าว่า “ผมขับรถใช้เส้นทางนี้เผื่อจะไปส่งแฟนที่แถวถนนกาญจนา และจะกลับบ้านแถวเยาวราช พอขับรถลงสะพานมาถึงที่เกิดเหตุ ผมขับเลนขวาสุด มีรถอีกคันอยู่เลนซ้ายผม และผมก็ไม่เห็นคนเดินข้ามมา พอผมขับเลยรถทางซ้ายมาก็ชนเลยแบบกระทันหัน คือผมไม่เห็นคนเลย”

นายณัฐวุฒิ ใจตรง อายุ 36 ปี เป็นคนขับรถแท๊กซี่ ที่จอดให้ข้ามเลนกลาง เล่าว่า “ผมขับรถแท๊กซี่จะไปเติมแก๊สต้องผ่านเส้นทางนี้ประจำ พอผมขับรถขึ้นสะพานมาเนี่ย ผมเห็นเค้าอยู่เลน 2 เลนที่ผมวิ่งมาล่ะ เห็นเค้ายกมือขอทาง ผมก็เบรครถอย่างกระทันหัน ผมเลยเปิดไฟฉุกเฉินเพื่อป้องกันรถหลังชนรถผม เค้าก็ถอยหลังนิดนึงแล้วค่อยเดินข้ามไป แต่พอเลยรถผมไป ก็เจอรถที่วิ่งเลนขวาชนเลย ผมคิดนะ ว่าถ้าผมลงสะพานมาเร็วแล้วไม่เห็น ผมอาจจะชนเค้าก็ได้ เพราะจุดบริเวณนี้มืดมาก ไม่สมควรที่จะมาเดินข้ามถนนที่จุดนี้ เพราะตรงเกาะกลางก็เป็นร่องน้ำ ข้ามไปอีกฝั่งไม่ได้เหมือนกัน ต้องเดินมาอีกหน่อยุึงจะข้ามไปอีกฝั่งได้”

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช สันนิษฐานการเสียชีวิตว่าเกิดจากการชนกระแทกอย่างแรง แต่อย่างไรแล้วต้องมอบให้อาสาสมัครกู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link