สภ.หาดใหญ่ ปฏิบัติการล่อซื้อจับกุมสองนักค้ายาเสพติดที่เป็นเพื่อนกันได้คาบ้านพัก

ภาพเหตุการณ์ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ปฏิบัติการล่อซื้อจับกุมสองนักค้ายาเสพติดที่เป็นเพื่อนกันได้คาบ้านพัก โดยบุกจับได้คาหอข้าวมันไก่และช้อนที่กำลังจะตักกินเป็นมื้อสุดท้าย แต่ก็อดเพราะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ก่อน
ภาพเหตุการณ์เข้าเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หรือชุดตะวัน วางแผนล่อซื้อจับกุมนักค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยนัดส่งมอบของกันภายในซอย 20 ถนนรัตนอุทิศ อ.หาดใหญ่ และมี นายวิทยา เปลี่ยวปลอด อายุ 24 ปี หรืออั๋น ซึ่งเป็นคนส่งยาขับรถจักรยานยนต์นำไอซ์มาส่งให้สายล่อซื้อ
เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมได้พร้อมของกลางไอซ์หนัก 0.45 กรัมที่ล่อซื้อ และรีบควบคุมตัว นายวิทยา ไปตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 49 ถนนโชคสมาน 3 อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านของเอเย่นต์ค้ายา
โดยเจ้าหน้าที่ได้บุกชาร์จเข้าไปภายในบ้านและในห้องนอนอย่างรวดเร็วเพราะกลัวว่าจะรู้ตัวโดยพยายามพังประตูเข้าไป แต่สุดท้าย นายนายสินธร สายวารี อายุ 26 ปี หรือแบงค์ที่เป็นเจ้าของยาก็ยอมเปิดประตูให้แต่โดยดีและรวบตัวไว้ได้อีก 1 คน ขณะกำลังแกะห่อข้าวมันไก่แต่ยังไม่ได้กินโดยยังมีช้อนคาอยู่ในห่อข้าวเพราะถูกเจ้าหน้าที่บุกเจ้าจับกุมได้ก่อนและเป็นข้าวมันไก่มื้อสุดท้ายแต่ก็ยังอด รวมทั้งร่องรอยของการเสพไอซ์ภายในห้อง
จากการสอบสวน นายสินธร ก็ยอมบอกที่ซ้อนยาเสพติดแต่โดยดี โดยใช้วิธีซ่อนไว้ใต้โต๊ะเหล็กวางของในห้องครัว เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความพยายามอยู่พักใหญ่จึงจะเอาออกมาได้เป็นยาบ้าที่ใส่ในหลอดพลาสติก
เบ็ดเสร็จจากการตรวจค้นในบ้านรวมทั้งที่ล่อซื้อเจ้าหน้าที่ยึดของกลางได้ประกอบด้วย ไอซ์หนักเกือบ 10 กรัม ยาบ้า 26 เม็ด อุปกรณ์การเสพและสมุดบัญชีธนาคารที่ใช้ในการโอนเงินซื้อขายยาเสพติด อุปกรณ์การเสพ
จากการสอบสวนทั้งสองคนรับสารภาพว่าร่วมกันค้ายาเสพติดจริงโดยเป็นเพื่อนกัน นายวิทยา ทำหน้าที่เป็นคนส่งยาส่วน นายสินธร จะทำหน้าที่ติดต่อซื้อขาย สุดท้ายก็ถูกจับพร้อมกันทั้งคู่ โดยรับยามาจากเอเย่นต์ชื่อตา ซึ่งเพื่อนอีกคนเป็นคนช่วยแนะนำหรือต่อยาให้ เจ้าหน้าที่จะเร่งขยายผลติดตามจับกุมต่อไปนายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link