อุบลฯ แถลงข่าวจับสาวใหญ่พร้อมยาไอซ์ 400 ถุง มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท

อุบลฯ แถลงข่าวจับสาวใหญ่พร้อมยาไอซ์ 400 ถุง มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท
วันนี้ ( 11 ส.ค.63 ) เวลา 17.00 น. ที่ สภ.เขมราฐ อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี นายวิรุจ วิชัยบุญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พลตำรวจตรีรณกร ฤทธิรงค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี และพันเอก สุรกิจ กาฬเนตร ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 23 แถลงข่าวผลการร่วมปฏิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง หลังจับกุมผู้ต้องหาคือ นางสาวโสภิตา อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง พร้อมของกลางยาไอซ์ 400 กิโลกรัม มูลค่า 400 ล้านบาท โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่ซอยปากทางเข้าโรงเรียนบ้านนาเมือง หมู่ที่ 3 ตำบลนาแวง อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งมีพื้นติดที่ชายแดนไทยลาวริมฝั่งแม่น้ำโขง ด้านอำเภอเขมราฐ ขณะกำลังขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน ขก-7579 สงขลา ไปส่งยาไอซ์จำนวนดังกล่าวไปส่งให้กับเอเยนต์ใหญ่รายหนึ่งที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยจะได้ค่าจ้าง 5 แสนบาท เมื่อส่งถึงมือผู้รับแต่มาถูกจับกุมตัวเสียก่อน
นายวิรุจ วิชัยบุญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่า การร่วมกันปฎิบบัติการตาม ยุทธการหลักชัย 63 ของเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหารและฝ่ายพลเรือน ในครั้งนี้ นับเป็นการสกัดกั้นป้องกันยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมายตามแนวชายแดน ไม่ให้เข้าสู่พื้นที่ด้านในของจังหวัดอุบลราชธานี จึงขอชมเชยเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในครั้งนี้ด้วย
ด้านพลตำรวจตรีรณกร ฤทธิรงค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่า ขอให้ประชาชนช่วยเแจ้งเบาะแส หากพบ บุคคล และมีรถยนต์ ที่น่าสงสัย ในพื้นที่่ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีตำรวจ ใกล้บ้านท่าน ทั้งนี้เพื่อป้องกันบุคคลที่ต้องสัยและป้องการทำผิดกฎหมายอีกด้วยกิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link