ชายถูกอาวุธมีดฟันที่ศีรษะดับคาที่ ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 46 ย่านบางพลัด

ชายถูกอาวุธมีดฟันที่ศีรษะดับคาที่ ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 46 ย่านบางพลัด

13 ส.ค.63 เวลา 17.00 น.
พ.ต.ท.กิตติ ไชโย สว.(สอบสวน) สน.บวรมงคล ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตจากอาวุธ ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 46 จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อม กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ในชุมชนวัดทอง แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร บริเวณพื้นชั้นล่างของบ้านหลังหนึ่ง พบชายเสียชีวิต 1 ราย มีบาดแผลขนาดใหญ่ มีเลือดออกจำนวนมาก ที่ศีรษะ ตามใบหน้า และที่ลำคอ ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายจรัส คำขำ อายุ 56 ปี

น.ส.จำรูณ คำขำ อายุ 74 ปี เป็นแม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ” ผู้ตายมาเช่าบ้านอยู่ในนี้นานแล้ว ทำงานขี่รถรับจ้างอยู่ในซอยนี้ นิสัยไม่ใช่คนหาเรื่องใคร ไม่ใช่คนเกเร ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เราก็ไม่รู้เรื่องราวเป็นยังไง เราขายของอยู่ที่บ้าน คนฟันก็อยู่แถวนี้ แต่เค้าว่าจะเพี้ยนๆ เราก็ไม่เคยเห็นหน้า คนตายเช่าบ้านอยู่คนเดียว เราอยู่ที่บ้าน”

นางฉลวย ขันจะนันท์ อายุ 77 ปี ขายกาแฟที่ร้าน ใกล้กับบ้านผู้เสียชีวิต เล่าว่า “ตนเห็นมันเดินผ่านไปกัน มีของไปด้วย ตนนั่งอยู่หน้าบ้าน 2 คนตายาย ก็บอกกับสามีว่า ‘ตาน้อย แกรีบเข้าบ้านไป ไอ้ปุ๋ยมันจะไปมีเรื่องกับใครไม่รู้ เดี๋ยวมันวิ่งมาจะเอาตัวเราเป็นประกัน’ ตาน้อยสามีตนก็เข้าบ้าน ส่วนตนก็เดินไปหน้าวัด สักพักเดียวก็วิ่งกันมา คนฟันมันเดิน คนถูกฟัน เดินตามหลัง ไม่มีไรกันมานะ มีแต่ไม้ มีคนตะโกนบอก ฮูย!มันโดนฟันแล้ว ก็วิ่งถอยกันมา คนแถวนี้ก็ไปช่วยอุ้มกันมานอนตรงนี้ คนตายเป็นคนที่นี้ อยู่มานานแล้ว มีอาชีพขี่รถ จยย.รับจ้างอยู่ ซอยจรัญ 46 เป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร รู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่ ไม่ใช่คนก้าวร้าว เรียกชื่อกันว่า ‘ชัย’ นี่แหละ”

นายเกรียงไกร กล่อมเกา อายุ 40 ปี เป็นผู้ที่เข้าไปช่วยอุ้มผู้เสียชีวิตมานอนตรงนี้ เล่าว่า “คนตายเดินมาบอกพวกผมว่ามีคนจะมาดักต่อยเค้า คือคนตาย จอดรถรอผู้โดยสารอยู่ที่วินปากซอย คนฟันก็โบกรถแล้วต่อยที่หน้าคนตายเลย แล้วก็เลยมาบอกพวกผม แล้วที่นี่ผมก็เห็นคนฟันเดินเข้าบ้านไปแล้ว พวกผมก็จะเดินไปถามว่า ต่อยคนตายทำไม แต่เห็นเค้าถือมีดเดินสวนออกมา คนตายก็จะเดินเข้าประตูบ้านแต่เข้าไม่ทัน บ้านคนตาย อยู่เลขที่ 105/16 โดนฟันที่หัวเลย ล้มไป พอพวกผมจะเข้าไปช่วย มันเห็นจะวิ่งใส่พวกผม เลยต้องวิ่งหนีออกมา มันก็ฟันซ้ำไปอีก คนข้างบ้านเค้าออกมา มันเลยรีบวิ่งหนีไป พวกผมถึงได้เข้าไป อุ้มคนตายออกมา แต่ก็ช่วยไม่ทัน มันกระหน่ำฟันที่หัว เลือกออกเยอะมาก คนฟันก็อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามกันนี่แหละ อยู่บ้านเลขที่ 105/8 แต่ไม่รู้ว่ามีเรื่องไรกันมาก่อนมั้ย”

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว คุมตัวอยู่ที่ สน.บวรมงคล ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายพรเทพ กันประเสริฐ อายุ 49 ปี ส่วนสาเหตุต้องรอการสอบสวนของเจ้าหน้าที่อีกครั้งนึง ส่วนอาวุธที่ใช้ทำร้ายเป็นมีดมีลักษณะเป็นปากนกแก้วหรือมีดขอ ไว้ตัดอ้อย แพทย์นิติเวชสันนิษฐานการเสียชีวิต เกิดจากถูกของมีคมฟันที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เสียเลือดมาก อย่างไรแล้วต้องมอบให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link