จ.ชัยภูมิ สองวัยรุ่นไม่ได้กราบแม่ในวันแม่ โดนปิกอัพชนชนเสียชีวิตสองราย

จ.ชัยภูมิสองวัยรุ่นไม่ได้กราบแม่ในวันแม่
โดนปิกอัพชนชนเสียชีวิตสองราย
เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 11.สค.63 พ ต.ท.จีระพัฒน์ เนื่องเหมรัช ร้อยสอบสวน สภ.บำเหน็จณรงค์ รับแจ้งว่าเหตุรถปิกอัพชนจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบ้านหนอง ม.23 ถนนคำปิง-ด่านขุนทด ต.บ้านเพชร อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ในที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบำเหน็จณรงค์พร้อมด้วยกู้ภัยฮุก 31 จุดบำเหน็จณรงค์ กำลังประฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บสาหัส 1 รายและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และเจ้าหน้าโรงพยายาลนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการช่วยเหลือ ต่อไป ในที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ร.ต.อ.อนันต์ เกิดสิน ร้อยเวรปกกันปรายปราม มาช่วยควบคุมตัวคนขับรถปิกอัพ มีอาการมึนเมาไป สภ.บำเหน็จณรงค์ ทรายชื่อผู้ขับขี่
นายพีระพัฒน์ แพะขุนทด อายุ 44 ปี 101-1-02 ม.10 ต.บ้านเพชร อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ซึ่งรถปิกอัพจอดห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 100 เมตร ต่อมา พ.ต.ท.จีระพัฒน์ เนึ่องเหมรัช ได้ส้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำผู้เสียชีวิตส่งรพ.เพื่อชันสูตรต่อไป
ต่อมาญาติผู้เสียชีวิตแจ้งกับทาง โรงพยาบาลว่าตายชื่อ
นายเจษฏา มิตรขุนทด อายุ 19 ปี 223 ม.23 ต.บ้านเพชร อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ และผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อ ด.ช.คุณานนท์ แดงสูงเนิน อายุ 14 ปี 198/4 ม.19 ต.บ้านเพชร อ.บำเหน็จณรงค์จ.ชัยภูมิ ซึ่งทางโรงพยาบาลบำเหน็จณรงค์ได้ส่งต่อไปโรงพยาบาลชัยภูมิและได้เสียชีวิตในช่วงเช้าวันต่อมา
สอบถามทางญาติเล่าให้ฟังว่าผู้เสียได้ซ่อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ไม่ติดปีายทะเบียนเสร็จ แล้วได้พากันไปหาซื้อของกิน ต่อมาได้ยินดังเหมือนรถชนกันเข้าบ้านของผู้ตาย ก็ยังไม่กล้าออกมาดู เลยโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พอเจ้าหน้าตำรวจถึงเลยออกไปดู พบว่าผู้ตายหลานเจ้าของ
ส่วนผู้ขับขี่ปิกอัพ ตำรวจได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ และดำเนินคดีต่อไปคำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link