มุกดาหาร ตายืนยัน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จากกรณีมีคลิปแชร์ได้ขอความเป็นธรรม ให้กับน้องสาวของหนูด้วยนะคะ

มุกดาหาร ตายืนยัน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
จากกรณีมีคลิป แชร์ได้ขอความเป็นธรรม ให้กับน้องสาวของหนูด้วยนะคะ คือคนในคลิป เข้ามาตบน้องสาวของหนู ถึงข้างในบ้าน แถมยังบังคับให้น้องกราบเท้า แล้วเพื่อนคนที่ตบตีได้ถ่ายวีดีโอ ไว้ แล้วนางเอาไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ค แล้วเราก็ได้ ทักไปถาม คนที่ตบน้องสาวเรา แต่นางก็ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย อันนี้ฝากแชร์ ให้นางได้รับบทลงโทษ และไห้ทางตำรวจ ได้ดำคดีกับนางด้วยคะ อย่าปล่อยไห้เรื่องนี้เงียบ
เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 75 หมู่ 4 ตำบลหนองแวง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวความเป็นมาของคลิปดังกล่าว จากกาสอบถาม น้องอ๋อมแอ๋ม หรือ นางสาวจุฑาภรณ์ ไกยรัตน์ อายุ 15 ปี น้องผู้ที่ถูกทำร้าย ได้บอกว่าเมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 9 สิงหาคม 2563 มีผู้ต้องหา 3 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คันพากันร้องตะโกนเรียกหาตน ซึ่งตนได้หลบซ่อนตัวภายในบ้าน จากนั้นผู้ต้องหาก็ได้ใช้กำลังดึงประตู้หน้าบ้าน จนกลอนประตูหลุด แล้วดึงตัวออกมาทำการตบดี ตามที่เห็นในคลิป โดยตนยืนยันว่าไม่รู้จักกับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มีเพียงคุยเฟสกับชายหนุ่ม ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นแฟน ของสาวของผู้ที่มาตบตีทำร้ายตน
ขณะที่นายบุญสม ศรีสุข ซึ่งเป็นตา ของน้องอ๋อมแอ๋ม หรือ นางสาวจุฑาภรณ์ ไกยรัตน์ บอกว่า ภายหลังได้เห็นคลิป แล้วรู้สึกเจ็บแทนหลานสาว เนื่องจากผู้กระทำความผิดได้บุกเข้ามาตบตีหลานตน ถึงภายในบ้าน ตบตีไม่พอ บังคับให้หลานสาวของตนก้มกราบอีก เบื้องต้นทางตาได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรนิคมคำสร้อย และเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link