ปทุมธานี ตำรวจค้นบ้านอาจารย์หมีหลังมีคลิปทำกุมารทองจากกระดูกคน

ปทุมธานี ตำรวจค้นบ้านอาจารย์หมีหลังมีคลิปทำกุมารทองจากกระดูกคน
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 กันยายน 2563 พ.ต.อ. จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สภ.หนองเสือ พร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ บ้านอาจารย์หมี หรือนายธฤต เพชรทอง อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 48 หมู่ 5 ถนนเลียบคลอง 8 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ที่ได้รับเบาะแสว่าเป็นบ้านของอาจารย์ไสยศาสตร์ ที่ปรากฏในคลิปทางโลกออนไลน์
หลังเพจดังออกมาแฉขบวนการขโมยเถ้ากระดูกคนตาย ไปปลุกเสกเป็นกุมารทอง ส่งขายประเทศเวียดนาม ซึ่งเป็นเรื่องราวของเพจ “เจ๊มอยv+” ที่นำคลิปกลุ่มชาย นำวัตถุผงสีขาว ยัดใส่ตุ๊กตา ที่มีการลงอักขระยันต์ ก่อนบุคคลที่อ้างตัวเป็นอาจารย์ไสยศาสตร์ จะทำพิธีปลุกเสก พร้อมข้อความระบุว่า อาจเป็นขบวนการขโมยเถ้ากระดูกคนตายทำกุมารทอง เพื่อส่งไปขายประเทศเวียดนาม
ด้าน นายธฤต เพชรทอง หรืออาจารย์หมี กล่าวว่า เริ่มศึกษาศาสตร์ลี้ลับตั้งแต่สมัยเป็นเด็กวัด และเคยบวชอยู่ที่วัดสอนดีศรีเจริญ คลอง 7 หนองเสือ ก่อนออกไปเรียนวิชาไสยศาสตร์เพิ่มเติมที่ประเทศกัมพูชาและเจออาจารย์หลง ซึ่งเป็นสัปเหร่อและอาจารย์ด้านศาสตร์กัมพูชา จึงติดต่อเรียนวิชาอาคม และเริ่มทำตุ๊กตากุมาร ได้ทำพิธีปลุกเสก และใช้กระดูกคนตายจากประเทศกัมพูชา ไม่ได้ขโมย ทั้งหมดอาจารย์หลงซึ่งเป็นอาจารย์ของตนได้เตรียมไว้ เพียงแต่ให้ตนเข้าร่วมพิธีปลุกแสกด้วย เนื่องจากคนเวียดนามและคนมาเลเซีย จะเชื่อหมั้นอาจารย์คนไทยมากกว่า และภาพที่ปรากฏอยู่ในคลิป เป็นคลิปภาพของปีที่แล้ว อีกทั้งตนเลิกทำอาชีพนี้มากว่า 1 ปีแล้ว หลังถูกนายหน้าชาวเวียดนามโกงค่าทำกุมารกว่า 3 แสนบาท หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ทางโลกออนไลน์ ยอมรับว่าคนในคลิปคือตัวเอง และเคยทำกุมารทองส่งขายให้ชาวเวียดนามจริง ปัจจุบันตนเองได้ไปของใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า จดทะเบียนในนามบริษัท นิคผลไม้สด จำกัด โดยรับซื้อผลไม้ส่งออก เนื่องจากลูกศิษย์ที่เป็นชาวมาเลเซีย แนะนำให้ทำธุรกิจนี้ จึงเลิกเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการทำกุมารทองนานกว่า 1 ปีแล้ว
ส่วน พ.ต.อ. จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สภ.หนองเสือ พร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ บ้านนายธฤต เพชรทอง หรืออาจารย์หมี ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สภาพเก่า โดยทางอาจารย์หมีก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีพาเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นภายในบ้าน พบเพียงกล่อง1ใบภายในบรรจุตุ๊กตาตัวเล็กๆ เบื้องต้น ได้สอบข้อเท็จจริง และตรวจวัตถุพยานตุ๊กตาต่างๆ ไม่พบกระดูก จึงยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด โดยหลังจากนี้จะตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม เรื่องการเข้าออกนอกประเทศของอาจารย์หมี ทั้งนี้การที่ลงมาตรวจสอบตามที่มีข่าวปรากฏในคลิป เท่าที่มีการประชุมกำนันผู้ใหญ่ทุกเดือนไม่เคยมีเบาะแสหรือมีการแจ้งความเกี่ยวกับเรื่องการขโมยเถ้าถ่านกระดูกมนุษย์ไปทีทางไสยศาสตร์ ซึ่งชาวบ้านเป็นความเชื่อว่าจะทำให้ตนเองมีโชคลาภมีจิตวิญญาณคอยปกป้องคุ้มครอง.อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link