พิธีปิดการอบรมหลักสูตร นยปส. ประธานนยปส.รุ่นที่ 11 ได้รับมอบตำแหน่งประธานชมรม นยปส.จากทีมบริหาร นยปส.รุ่นที่ 10

ที่ห้องนนทบุรี 1 ชั้น 3 อาคาร 4 สำนักงาน ป.ป.ช. อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 3 ก.ย. พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธาน ป.ป.ช. เป็นประธานในพิธีปิดและมอบประกาศเกียรติคุณ หลักสูตรนักบริหารยุทธศาสตร์การป้องกันและปราบปรามการทุจริตระดับสูง (นยปส.) รุ่นที่ 11 โดยมีนายวิทยา อาคมพิทักษ์ พล.ต.อ.สถาพร หลาวทอง นายณรงค์ รัฐอมฤต กรรมการ ป.ป.ช. นายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการ ป.ป.ช.  คณะผู้บริหาร คณะอาจารย์ที่ปรึกษา และตัวแทนนยปส.รุ่นอื่นๆ เข้าร่วมกิจกรรม

ในโอกาสนี้ พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธาน ป.ป.ช.  ได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้จัดทำเอกสารวิชาการส่วนบุคคลดีเด่น 4 คน ได้แก่ นายทรงพล วิชัยขัทคะ ผอ.สำนักพัฒนาทุนและองค์การเงินชุมชน กรมการพัฒนาชุมชน  นางเบญจมาภรณ์ ภิญโญพรพาณิชย์ ผอ.กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมควบคุมโรค นางจิตรา  ชัยวิมล รองผู้ว่าการบริหาร สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ นายณรงค์พล ประภานิรินธน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธอส.  พร้อมมอบประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้จัดทำเอกสารวิชาการส่วนบุคคลดีเด่น 4 คน  และมอบประกาศเกียรติคุณให้ผู้เข้ารับการอบรมที่เข้าร่วมกิจกรรมครบถ้วนตามระยะเวลาของหลักสูตรจำนวน 13 คน

ทั้งนี้ในพิธีปิดการอบรมหลักสูตร นยปส. รุ่นที่ 11 นั้น นายวรวิทย์ เจนธนากุล ประธานนยปส.รุ่นที่ 11 ได้รับมอบตำแหน่งประธานชมรม นยปส.จากทีมบริหาร นยปส.รุ่นที่ 10 นำโดยนายศุภชัย บัญชาศึก ประธาน นยปส.รุ่นที่ 10 ในฐานะประธานชมรม นยปส. ระหว่างปี 2562-2563 พร้อมกับนำเสนอผลการดำเนินกิจกรรมต่างๆในรอบปีที่ผ่านมา พร้อมกันนี้นายวรวิทย์ ได้แถลงนโยบายของกิจกรรมชมรม นยปส.ในปีหน้าด้วย และภายหลังเสร็จสิ้นพิธีปิด ทางกลุ่มผู้เข้าอบรม นยปส.รุ่นที่ 10 ได้จัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีแก่ผู้เข้าอบรม นยปส.รุ่นที่ 11 และขอบคุณกรรมการ ป.ป.ช. คณะผู้บริหาร อาจารย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link