ยุทธการสาเกตนครกวาดล้างยาเสพติด 90 วันถอยหลังล้างบัญชีผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

อำเภอเมืองร้อยเอ็ด วันที่ 3 กันยายน 2563 เวลา 10.50 น. ตามแผนยุทธการสาเกตนครกวาดล้างยาเสพติด 90 วันถอยหลังล้างบัญชีผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ของนายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด โดยการอำนวยการของนายอนุพงศ์ คำภูแก้ว นายอำเภอเมืองร้อยเอ็ด
ได้สั่งการให้ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองร้อยเอ็ด เข้าตรวจสอบในพื้นที่ตำบลสะอาดสมบูรณ์ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด หลังจากทราบข้อมูลว่ามีการจำหน่ายและเสพยาเสพติดในพื้นที่
ตำบลสะอาดสมบูรณ์ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด
ผลการปฏิบัติหน้าที่มีดังนี้
1.จับกุมนายทะนงศักดิ์ หรือเจมส์ วรรณพาด อายุ 24 ปี
พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 161 เม็ด และอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก ตรวจปัสสาวะผลเป็นบวก จึงได้บันทึกจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ มีอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ”
2.จับกุมนายภาณุ หรือเกรซ ปัทมะแก่นทราย อายุ 22 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 128 เม็ด จึงได้บันทึกจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”
3.ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด 2 ราย สมัครใจเข้ารับการบำบัดฟื้นฟู ศูนย์ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของจังหวัดร้อยเอ็ด
จำนวน 1 ราย
สมัครใจเข้ารับการบำบัดจึงได้นำเข้าสู่กระบวนการบำบัดในระบบ Matrix Program ของโรงพยาบาลร้อยเอ็ด
จำนวน 1 ราย
นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมด้วยของกลางยาบ้าทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปที่มา LINE ช่องข่าวฝ่ายปกครอง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link