อธิบดีกรมการขนส่งทางบก พร้อมคณะได้ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดกระบี่ ในการปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบความพร้อมของพนักงานขับรถและรถโดยสารสาธารณะ

อธิบดีกรมการขนส่งทางบก พร้อมคณะได้ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดกระบี่ ในการปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบความพร้อมของพนักงานขับรถและรถโดยสารสาธารณะวันนี้ (วันศุกร์ที่ 4 ก.ย 63) เวลา 10.30 น. ณ จุดตรวจรถโดยสารสาธารณะ (Checking Point) จ.กระบี่
นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก พร้อมคณะได้ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดกระบี่ ในการปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบความพร้อมของพนักงานขับรถและรถโดยสารสาธารณะ ณ จุด Checking Point บริเวณหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวง จ.กระบี่ ริมถนนเพชรเกษม ตามโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงวันหยุดชดเชยเทศกาลสงกรานต์ 2563 โดยมีนายอัดชา บัวจันทร์ ขนส่งจังหวัดกระบี่ ให้ข้อมูลการปฏิบัติงานเชิงพื้นที่ซึ่งจุดดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่สขจ.กระบี่ ปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบความพร้อมของรถและพนักงานขับรถรวมทั้งตรวจสอบความเร็วของรถโดยสารและชั่วโมงการทำงานของพนักงานขับรถผ่านระบบ GPS ณ จุดดังกล่าว เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link