หนุ่มวัย 30 คลุ้มคลั่ง เอามีดจี้แท๊กซี่ ชนกระหน่ำอีก 2 คัน และปาดคอตนเอง ย่านจรัญ 18

หนุ่มวัย 30 คลุ้มคลั่ง เอามีดจี้แท๊กซี่ ชนกระหน่ำอีก 2 คัน และปาดคอตนเอง ย่านจรัญ 18

วันที่ 7 ก.ย.63 เวลา 20.30 น. พ.ต.ต. วศิน ธโนภาสรัตน์ สว.สอบสวน สน.บางกอกน้อย ได้รับแจ้งมีเหตุ รถชนกันหลายคัน บริเวณ ซอยจรัญ 18 จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นเหตุ จี้รถแท๊กซี่สีชมพู ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน ทษ 5366 กทม. มา แล้วเกิดอุบัติเหตุชน รถจยย.ทะเบียน 9 กฆ 5801 กทม. และ รถนั่งบุคคลเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าสีดำ ทะเบียน บธ 2141 กทม. มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ชื่อ ว่าที่ ร้อยตรี วิสุทธิ์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจยย. อาสานำส่ง รพ.วิชัยเวช ไฟฉาย ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่และอาสา ช่วยกันจับกุม และนำส่ง รพ.ศิริราช เนื่องจากมีบาดแผลจากการทำร้ายตนเองด้วยการแทง และปาดคอตนเอง ทำให้มีเลือดไหลมาก ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ เป็นมีดยาวประมาณ 15-20 cm. มีลักษณะเป็นมีดปลายแหลม และเหล็กแหลมที่ใช้แทงกระสอบ

นาย มนัสวิน ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 33 ปี คนขับแท๊กซี่ ที่ถูกจี้มา เล่าว่า “ผมขับรถแท๊กซี่มาอยู่เลนขวาสุด ระหว่างซอย จรัญ 20-22 รถติดยาวหลายคัน ผู้ชายคนนี้ก็วิ่งข้ามถนนมาอีกฝั่งนึง มาเปิดประตูรถหลายคัน แต่เปิดไม่ออก พอมาถึงรถคันผม ก็เปิดประตูหลังด้านขวาขึ้นมา ก็เอามีดจี้ผม บอก ขับไป อย่าจอดนะ ถ้าจอดแทงนะ ผมก็ขับไป เค้าก็แทงผม และแทงตัวเองด้วย พอมาถึงซอย จรัญ 18 รถผมเกิดอุบัติเหตุ ไปชนรถคันหน้า ทำให้ขับไปต่อไม่ได้ ผมจึงเปิดประตูรถ วิ่งหนีออกมา เค้าก็แทงตัวเอง เอามีดปาดคอตัวเองอยู่ในรถ ส่วนรถที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นรถจยย. รถนั่งบุคคล และรถแท็กซี่ ส่วนผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาช่วยกันจับกุมแล้วนำส่ง รพ.ศิริราช”

นาย วิทยา ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 36 ปี เป็นประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ” ได้ยินแท๊กซี่บีบแตรเสียงดังลั่นมาก และขับมาอย่างเร็วพุ่งชนรถ จยย.เลย มีคนเจ็บกระเด็นไปข้างหน้า อาสานำส่ง รพ.แล้ว ส่วนคนที่จี้รถแท๊กซี่มาก็อยู่ในรถ ลงจากรถไม่ได้ เพราะคนล้อมไว้หมด”

นาย ศรายุทธ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 36 ปี เล่าว่า “ตนขี่รถ กำลังจะกลับบ้านพัก ผ่านมา เห็นเหตุนึกว่ารถชนกันธรรมดา จึงจอด เพื่อประสานกับกู้ชีพ เพราะตนเองอาสาเหมือนกัน แต่พอมาถึงที่เกิด ถึงได้รู้ว่ามีเหตุจี้กันอยู่ในรถแท๊กซี่ด้วย คนก่อเหตุมีอาการคลุ้มคลั่งอยู่ในรถ ใช้มีดลักษณะปลายแหลม แทงที่คอตนเองด้วย อาสากับเจ้าหน้าที่ ก็ช่วยกันจับกุม ออกมาปฐมพยาบาลและนำส่ง รพ.ครับ”

ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี มีอาการ วิกลจริต มีกลิ่นสุรา ทราบชื่อต่อมา ชื่อ นาย คัยมก ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 25 ปี มีบาดแผลบริเวณราวนมข้างซ้าย และที่ลำคอ อาการปลอดภัยดี ไม่ได้สาหัสมาก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ต้องรอให้ผู้ก่อเหตุ รักษาตัวให้หายดีก่อน หรือ อาการดีขึ้น พอที่จะให้ปากคำหรือ ให้ข้อมูลได้ ถึงจะดำเนินการสอบถามหาสาเหตุถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น จึงจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link