ปทุมธานีศพชายเสียชีวิตปริศนาลอยอืดคลองรังสิต


เมื่อเวลา 10.00น. วันที่ 7 กันยายน2563 พ.ต.ท.ไพรัตน์ วรรณี สารวัตรสอบสวน สภ. ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่ามี ผู้เสียชีวิตลอยน้ำเหตุเกิดบริเวณประตูระบายน้ำจุฬาลงกรณ์ (ประตูดำ) ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.ประชาธิปัตย์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุบริเวณ ประตูปิดเปิดเขื่อนประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พบผู้เสียชีวิตชาย1ราย อายุประมาณ35-40ปี โดยสภาพศพลอยอยู่ในลำคลอง ลักษณะนอนคว่ำหน้าเจ้าหน้าที่จึงให้หน่วยกู้ภัยใช้เรือนำขึ้นมาจากลำคลอง จากการชันสูตรเบื้องต้นสวมเสื้อยืดกีฬาคอกลม สีแดงดำ สวมกางเกงขาสั้นกีฬา และมีรอยสักแผ่นหลังคล้ายรูปปลาจากการตรวจสอบไม่พบเอกสารใดๆติดตัวและยังไม่มีผู้ใดรู้จัก
นายวิรัตน์ รอดไพสน อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลสูบน้ำเปิดเผยว่า มีชาวบ้านที่มายิงปลาริมเขื่อนเดินมาแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าพบศพ จึงออกมาดูและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน
ด้าน พ.ต.ท.ไพรัตน์ วรรณี สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link