เครียดหนี้สินหาทางออกไม่ได้ ตัดสินใจปีนป้ายบอกทางบนสะพานพระราม3

เครียดหนี้สินหาทางออกไม่ได้ ตัดสินใจปีนป้ายบอกทางบนสะพานพระราม3

วันนี้ 8 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. ตำรวจรับแจ้งเหตุมีชายปีนป้ายบอกทางบนสะพานพระราม 3 เขตธนบุรี จังหวัด กรุงเทพมหานคร

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจสน.บุคคโล ตำรวจสน.ปากคลองสาน หน่วยแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์

ที่เกิดเหตุพบชายสวมชุดสีดำ สวมหมวกกันน็อครองเท้าผ้าใบ นั่งอยู่บนโครงเหล็กป้ายบอกทางเลี้ยวซ้ายถนนเจริญกรุง ตรงไปถนนพระราม 3 เจ้าหน้าที่ปิดเลนซ้าย 1 ช่องทาง สภาพการจราจรโดยรอบรถเคลื่อนตัวได้ช้าเริ่มติดขัดแล้ว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการเจรจาเกลี่ยกล่อมใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ชายคนดังกล่าวยังไม่มีทีท่าว่าจะยอมลงมาและพูดคุยกับตำรวจแต่อย่างไร ทำเพียงส่ายหน้าเท่านั้น ทั้งนี้ได้ประสานรถกระเช้าของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เพื่อขึ้นไปเจรจาเกลี้ยกล่อม ทันทีที่รถกระเช้ามาถึงชายคนดังกล่าวมีท่าทีกระสับกระส่ายไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ขึ้นไปพูดคุยด้วยด้านบน ส่วนบรรยากาศด้านล่างในแม่น้ำเจ้าพระยามีเรือกรมเจ้าท่า พร้อมชูชีพคอยสแตนบายให้การช่วยเหลือหากชายคนดังกล่าวกระโดดลงไป

จนถึงขณะนี้เวลา 10.00 น. ผู้ก่อเหตุได้โยนโทรศัพท์มือถือทิ้งลงมา แต่การเจรจายังคงมีอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจต่างยังไม่ลดความพยายามอย่างไรแล้วทางหน่วยงานต่างๆยังระดมความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง และเตรียมความพร้อมทุกๆด้านเพื่อความปลอดภัยของผู้ก่อเหตุรายนี้ แล้วทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป

ต่อมาเมื่อเวลา 10.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เจรจาเป็นผลสามารถนำตัวผู้ก่อเหตุลงมาสู่พื้นล่างได้อย่างปลอดภัย แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวชายคนดังกล่าวไปสอบถามเพิ่มเติมถึงกรณีของเหตุการณ์ในวันนี้เพิ่มเติมอย่างละเอียดที่ สถานีตำรวจนครบาลปากคลองสาน ต่อไป ส่วนเรื่องจะแจ้งข้อหาทางกฎหมายนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆกับชายคนดังกล่าว ยังต้องรอการสอบถามถึงเหตุผลของการก่อเหตุครั้งนี้ก่อนแล้วถึงจะสรุปอีกทีว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link