ปทุมธานี สาวกรี๊ดลั่นห้องหนุ่มโรคจิตแอบมองสาวผ่านบานเกล็ดขณะอาบน้ำเปลี่ยนชุด


เมื่อเวลา 11:00 น วันที่ 9 กันยายน 2563 มีผู้ใช้ facebook โดยใช้ชื่อว่า Duangkamon Panthong ได้แชร์ facebook ส่วนตัว ลงในสื่อสังคมออนไลน์ โดยมีข้อความว่า แถวสะพานแดงรังสิตมีใครเคยเห็นหน้านี้บ้าง มึงตามกูมาทำไม โรคจิตมาแอบดูกูนานมาก จังหวะมันเดินมาถอดปลั๊กกล้องวงจรออกพอดี แต่ไม่ทันแล้ว ชัดเลยใครรู้จักคนนี้บ้างฉลาดมาก พฤติกรรมของหนุ่มโรคจิตชายอายุประมาณ40ปี สวมเสื้อกันฝน ผมสั้นเกรียนโดยขึ้นบันไดตึกจากนั้นได้เดินไปที่หน้าห้องแล้วแอบมองผ่านหน้าต่างช่องประตูบานเกล็ดหรือช่องระบายอากาศ
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณ ตึกบ้านเช่าแห่งหนึ่งย่านสะพานแดง ถนนเลียบคลองรังสิตประยูรศักดิ์ซอยรังสิตนครนายก34 ต. ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ความสูงตึก 3 ชั้น ทั้งหมด18 ห้อง เป็นอาคารห้องเช่าพักอาศัย

พบผู้โพสต์ดังกล่าว พักอาศัยชั้นที่ 3 ห้อง 304 ทราบชื่อคือ นางสาวดวงกมล ปานทอง อายุ 22 ปี อาชีพ พนักงานแคชเชียรผับชื่อดังย่านสะพานแดง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากอาบน้ำ ทำภาระกิจส่วนตัว เสร็จก็นอนเล่นโทรศัพท์ช่วงที่นอนอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงตรงหัวนอน ได้ยินเสียงเหมือนมีใครมาแอบดู ตัวเองได้เปิดผ้าม่านดูก็เจอตัวผู้ชายเหมือนแอบดู หลังจากนั้นก็ได้เปิดประตูออกมาดูถึงรู้ว่ามีผู้ชายเข้ามาบนตึก ที่แอบดูจากนั้นก็วิ่งลงบันไดออกไป ตัวเองก็ไปขอดูกล้องวงจรปิดจากเจ้าของหอ

หลังจากดูที่กล้องวงจรปิดถึงได้รู้ว่ามีคนมาแอบดูก็ได้แชร์ลงใน facebook ส่วนตัวให้ระวังบุคคลชายคนนี้ ซึ่งผู้ชายคนนี้ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนหลังจากที่แชร์ไปเรื่อยๆถึงได้รู้ว่าชายคนนี้อยู่พักอาศัยบริเวณบ้านเอื้ออาทรย่านสะพานแดงซึ่งผู้ชายคนนี้ไม่เคยรู้จักเลย เหตุการณ์ที่เกิดเวลาประมาณ ตี5 ในระหว่างที่เลิกงานนั้นมีรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกันมาส่งหลังจากนั้นก็เดินเข้ามาภายในห้อง ตามคลิป เบื้องต้นเช้าวันที่ 9 กันยายน 2563 ที่ผ่านมาหลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวได้ขอย้ายห้องเนื่องจากไม่กล้าอยู่หวั่นเกิดอันตรายกับตัวเองเนื่องจากพักอาศัยอยู่คนเดียวส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ยังไม่ได้ไปแจ้งความบันทึกประจำวันแต่ก็ที่ออกมาร้องสื่อต้องการเตือนภัยชายดังกล่าวให้ระมัดระวังเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเมื่อวานนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจได้เข้ามาหาแนะนำให้ไปบันทึกแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link