พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 พร้อมคณะเดินทางเข้าพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงที่ยากไร้ ภายใน ชุมชนแสงศิริ และเลี้ยงอาหารพี่น้องประชาชนในชุมชนแสงศิริ ภายใต้โครงการ ” คนไทย ไม่ทิ้งกัน อิ่มนี้เพื่อคุณ สู้โควิด-19 “

พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 พร้อมคณะเดินทางเข้าพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงที่ยากไร้ ภายใน ชุมชนแสงศิริ ซอยเพชรเกษม 114 พื้นที่ สน.หนองค้างพลู และเลี้ยงอาหารพี่น้องประชาชนในชุมชนแสงศิริ ภายใต้โครงการ ” คนไทย ไม่ทิ้งกัน อิ่มนี้เพื่อคุณ สู้โควิด-19 “เมื่อเวลา 15:30 น.วันที่ 9 กันยายน 2563 พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9, พ.ต.อ.ศุภัทร ศุภกำหนดผกก.สน.หนองค้างพลู, พ.ต.ท.ธนะเมศฐ วิจิตรจริยา รอง ผกก.สส.สน.หนองค้างพลู และข้าราชการตำรวจหนองค้างพลูทุกท่าน พร้อมคณะนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 28, คุณ กัลยา รัตนเทพสถิตย์ ประธานชมรมเบญจสัมพันธ์, จนท.สำนักงานเขต ได้ร่วมเข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงที่ยากไร้ 2 รายโดยการเข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง 2 ราย พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น 9 และคณะผู้ใหญ่ใจดี ได้มอบสิ่งของเครื่องใช้ และมอบเงินอีกจำนวนหนึ่งให้กับทางผู้ป่วยไว้ใช้จ่ายในการยังชีพ และใช้จ่ายอื่นๆ อีกด้วย หลังจากนั้นจึงได้เดินทางมายัง สถานที่ ที่เตรียมอาหาร รวมถึง ขนม ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆที่ทาง พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 และคณะผู้ใหญ่ใจดี ได้จัดเตรียมไว้ เพื่อแจกให้กับพี่น้องประชาชนวันนี้ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ บก.น.9 พร้อมคณะผู้ใหญ่ใจดี ได้ลงมือปรุงอาหาร
ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ด้วยตนเอง พร้อมทั้งแจกอาหารให้กับมือพี่น้องประชาชนในชุมชนแสงศิริ
ซอยเพชรเกษม 114 และยังมีปลากระป๋องหน้ากากอนามัยแจกให้ประชาชน พร้อมกันนี้พี่น้องประชาชนยังได้ข้าวของเครื่องใช้ติดมือกลับไปเพื่อใช้ประโยชน์และเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนอีกด้วยโชคชนะ คำไทยแก้ว รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link