ล่า 3 โจ๋ซิ่ง จยย.บุกชักปืนซัลโวลูก จนท.ดับเพลิงทุ่งครุเจ็บหน้าแฟลตสวัสดิการ

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 11 ก.ย. 63 พ.ต.ต.สุรพงษ์ ตั้วเจริญ สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นยิงกันได้รับบาดเจ็บ บริเวณด้านหน้าแฟลตสวัสดิการเจ้าหน้าที่ดับเพลิง สดพ.เขตทุ่งครุ ถนนประชาอุทิศ ซอย 86 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์กู้ชีพจากศูนย์เอราวัณ พบ ร่าง นายธีรศักดิ์ หรืออ้น ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 20 ปี บุตรของเจ้าหน้าที่ดับเพลิงซึ่งพักอยู่กับบิดาที่แฟลตดังกล่าว กำลังนอนร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีกรมท่า ตามร่างกายมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ต้นขาซ้ายและข้อเท้าซ้าย รวม 2 นัด จึงรีบนำส่ง รพ.ตากสิน ให้แพทย์รักษาเป็นการด่วน ส่วนในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 380 ตกอยู่รวม 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม น.ส.แนน (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า “ตนกำลังทำธุระอยู่ฝั่งตรงข้ามสถานีดับเพลิงเห็นชายวัยรุ่น 3 คน จำรูปพรรณสันฐานไม่ได้ พากันขับขี่และซ้อนท้าย รถ จยย.ยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ สีน้ำเงินไม่ทราบทะเบียน เข้าไปในแฟลตสวัสดิการด้านหลังสถานีดับเพลิงดังกล่าว จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ก่อนที่ชายต้องสงสัยทั้ง 3 คนจะเร่งเครื่องรถ จยย.หลบหนีไป

สอบถามจากนายวันชัย ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 40 ปี ผู้เป็นพ่อ บอกเล่าว่า “ตนนั่งอยู่บนห้อง มีวัยรุ่นเดินขึ้นไปหาลูกชายตน แล้วถามว่า ลูกชายตน ชื่ออ้น อยู่หรือเปล่า แล้วบอกว่า เป็นเพื่อนกันมาหา พอลูกชายตนเดินลงมาข้างล่าง ตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ตนก็รีบวิ่งออกมาดู แล้วก็เห็นชายวัยรุ่น 3 คน ซ้อนมอไซค์ออกไปอย่างเร็ว ตอนแรกนึกว่ามาคนเดียว ตอนออกไปเห็น 3 คน ส่วนตนก็ไม่ทรายว่า ลูกชายตน ไปมีเรื่องกับใคร เพราะลูกชายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังเลย แล้วก็ไม่เคยเห็นหน้า ผู้ก่อเหตุมาก่อน ลูกชายตนถูกยิงที่ขาข้างซ้าย 2 นัด”

ทางด้านน.ส.มาริสา นามประเทศ อายุ 23 ปี เป็นผู้เข้าไปปฐมพยาบาลคนเจ็บ เล่าว่า “ตนนั่งเล่นกันอยู่ ฝั่งตรงข้ามกับ ที่เกิดเหตุ ก็ได้ยินเสียงเหมือนประทัด ดังขึ้น เสียงแรก ตนยังไม่เอะใจอะไร ก็มีอีกนัดที่ 2 และ นัดที่ 3 ตามมา เริ่มเอะใจแล้วว่า ไม่น่าจะใช่เสียงประทัดแล้ว หลังจากนั้น ก็มีเสียงคนร้องโอดโอย และเสียงคนโวยวายดังขึ้น จึงเดินออกไปดูกัน หลังจากนั้นจึงให้พี่ที่ร้านค้า ช่วยโทรประสานกู้ชีพ และศูนย์เอราวัณให้มาช่วยเหลือ พอเดินไปดู ก็พบกับผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บบริเวณช่วงขาพับข้างซ้าย และต่ำลงมา แล้วก็มีช่วงส้นเท้านิดหน่อยค่ะ ”

นาง สุนีรัตน์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 45 ปี เป็นแม่ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า “ตนเพิ่งกลับจากทำงานมาพอรู้ก็ตกใจนะ ลูกชายมีเพื่อนเยอะ แต่ถ้าเพื่อนที่สนิท ไปมาหาสู่กันประจำ จะเรียก พ่อ เรียกแม่ แต่นี่เห็นพ่อเค้าบอกว่า เรียกน้าๆ แสดงว่า ไม่เคยได้รู้จักกันมาก่อน เมื่อก่อนก็เรียนอยู่นี้ โรงเรียนวัดทุ่งครุ ไม่ค่อยได้เจอได้คุยกันหรอก เพราะแม่ทำงานแต่เช้า เค้าก็จะอยู่ในห้อง หรือไม่ก็นั่งคุยนั่งเล่นกับเพื่อนเค้าข้างหน้าแฟลตนี่แหละ”

หลังจากนั้นรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อนจะติดตามไปสอบปากคำถึงสาเหตุที่ถูกคู่อริมายิงถึงที่พัก ส่วนผู้ก่อเหตุจะไล่ดูกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสตามล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link