ปทุมธานีสิบล้อพ่วงหักหลบรถเก๋งเสียหลักชนป้ายบอกทางล้มขวางถนนรถติดยาว

ปทุมธานีสิบล้อพ่วงหักหลบรถเก๋งเสียหลักชนป้ายบอกทางล้มขวางถนนรถติดยาว
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 กันยายน 2553 พ.ต.ต. สมัย ดงรังสี สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถบรรทุกพ่วงเสียหลักชนป้ายบอกทางบริเวณถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 กมที่ 57 + 500 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่แขวงการทางบางบัวทอง และรถยก
ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อยี่ห้อ Isuzu หมายเลขทะเบียน ตัวแม่82-5474 ปทุมธานี ลูกพ่วง83-5322 ปทุมธานีสภาพ ชนเข้ากับป้ายบอกทางจนล้มลงมาขวางถนน ทราบชื่อคนขับ นายอภิชาติ ดีแท้ อายุ 31 ปี ชาวลาดหลุมแก้วคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ จากการสอบถาม นายอภิชาติ ดีแท้ คนขับ กล่าวว่า ตนกลับจากขับรถย่านสามโคก จะมาบ้านพักที่ลาดหลุมแก้วขนาดขับมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถเก๋งขับออกมาจากปั๊มปาดหน้าทำให้ตนเองเบรคไม่อยู่และหักหลบ จนเสียหลัก ทำให้ลูกพ่วง ไปฟาดกับป้ายบอกทาง จนทำให้ป้ายหล่นมาขวางถนน โชคดีตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บ
ด้านพ.ต.ต. สมัย ดงรังสี สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คูบางหลวง ได้มาที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และสอบถามคนขับ ถึงสาเหตุ ทั้งนี้แล้วได้ประสานรถยกเพื่อนำแผ่นป้ายและรถออกจากพื้นผิวถนนเนื่องจากทำให้รถติดยาวกว่า 10 กิโลอนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link