ปทุมธานีโจร 3 คนอาละวาดอย่างหนักคืนเดียวขโมยจยย.2 คันรวด

ปทุมธานีโจร 3 คนอาละวาดอย่างหนักคืนเดียวขโมยจยย.2 คันรวด
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 12 ก.ย.63 จากที่มีประชาชนได้แจ้งมาที่เพจเฟสบุ๊คปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง ว่ามีคนร้ายจำนวน 3คนได้เข้ามาก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ที่หน้าหอพักแห่งหนึ่ง ม.18 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งคนร้ายได้ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ไป2 คันในคืนเดียวซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ
พบนางสาวนางสาวไข่มุก วงษ์เหล่า อายุ41ปี บอกว่ารถที่หายไปเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนคลิก สี แดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1ขฬ 1982 กรุงเทพมหานคร จอดไว้เมื่อวันที่ 1 0ก.ย. 63 เวลา 20.20 น. ทราบหายตอน 05.00 น.ของวันที่ 11 ก.ย.63 ซึ่งเมื่อขอดูกล้องวงจรปิดของทางหอพักแล้วเห็นคนคนร้ายมา3 คนซึ่ง1 คนนั่งรออยู่บนรถจักรยานยนต์ และอีก 2 คนเข้ามาขโมยรถของตนเมื่อเวลา03.00น.ซึ่งตนเองซื้อมาได้ 6 เดือนแล้ว ฟรีดาว ส่งงวดล่ะ 2785 บาท ส่งเป็นเวลา 3 ปี
ต่อมาห่างกันประมาณ30 นาทีคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแก็งเดิมได้เข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนเวฟของผู้ที่พักอาศัยอยู่ในหอพักเดียวกันอีก 1 คัน ซึ่งตนเองได้ไปแจ้งตวามไว้ที่สภ.ลำลูกกาแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่ารถจักรยานยนต์ในเขตสภ.ลำลูกกามีประชาชนมาแจ้งหายทุกวัน ตนก็อยากฝากบอกคนร้ายว่าให้นำรถมาคืนเถอะเพราะตนก็ซื้อมาด้วยด้วยน้ำพักน้ำแรงและเวลานี้ก็ลำบากมากต้องขอยืมรถญาติมาใช้ขับขี่ไปทำงาน

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link