ปทุมธานีนักเสี่ยงโชคร่วมพิสูจน์ความเฮงไอ้ไข่วัดดอนใหญ่

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 13 กันยายน 2563 ที่วัดดอนใหญ่ คลองแปด ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี มีประชาชนเดินทางมาทำบุญพร้อมขอโชคจากรูปปั้นไอ้ไข่และอ่างน้ำศักดิ์สิทธิ์จากสระเจ้าพ่อดอนใหญ่และ กราบหลวงพ่อดอน ดำ ดี พร้อมชมอุโบสถเงินล้ำค่าแห่งเดียวในจังหวัดปทุมธานีที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร

ซึ่งในวัดด้านขวามีจะอุโบสถ์สีเงินสามารถมองเห็นเป็นจุดเด่นสง่างามแต่ไกล ตัวอุโบสถสร้างเป็นแบบจตุรมุข มี 4 ทิศ ตัวอุโบสถสีเงิน ภายในพระอุโบสถเงินมีหลวงพ่อใจดี เป็นพระพุทธรูปปางสมาธิ รูปแบบคันธราช สีขาวขนาดใหญ่ ด้านล่างของฐานอุโบสถ์เงินเป็นกลีบดอกบัวสีทองรอบอุโบสถ ติดกับหอระฆังด้านหน้าเป็นศาลาสำหรับประชาชนแวะเวียนทำบุญ สามารถทำสังฆทานได้ ด้านในศาลามีพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ชาวบ้านเรียกว่า หลวงพ่อองค์ดำ มีดอกไม้ธูปเทียนให้ประชาชนได้บริจาคตามกำลังศรัทธา ในส่วนหลวงอุโบสถเงินมีศาลา หลวงพ่อปู่ดอนใหญ่ เป็นพระพุทธรูปที่อยู่คู่วัดนี้มาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ทางวัดยังมีรูปปั้นไอ้ไข่ไว้ให้ประชาชนที่แวะเวียนเข้ามาเที่ยววัดได้ขอโชคขอลาภ และมีอ่างน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เพื่อให้นักเสี่ยงโชคพิสูจน์ความเฮงอีกด้วย
ด้าน พระครูปทุมศีลาภรณ์ (สมทรง กนฺตสีโล,ดร.) เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจ้าคณะตำบลลำลูกกา ได้เชิญชวนประชาชนมาเข้าร่วมพิธีสวดสืบชะตาชีวิตแบบล้านนาไทยและพิธีมังคลาภิเษกวัตถุมงคลไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมกับผู้ที่นำมาคือ คุณบินฑ์ – เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 ณ วัดดอนใหญ่ คลองแปด อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีกำหนดการในเวลา 09.39 น. ประกอบพิธีสืบชะตาชีวิตแบบล้านนาไทย และในเวลา 14.29 น. จะประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์บทธัมมจักกัปปวัตตนสูตร และในเวลา 15.59 พระเถราจารย์ นั่งปรก อธิฐานจิตใน พิธีมังคลาภิเษกวัตถุมงคลไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ หลังเสร็จพิธีในช่วงที่เข้าพิธีเวลาโดยประมาณ 17.30 น. ทางวัดก็จะนำไอ้ไข่ที่เข้าพิธีมังคลาภิเษกวัตถุมงคลไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ มาแจกให้กับประชาชนที่เข้าร่วมงานประกอบพิธีสืบชะตาชีวิตแบบล้านนาไทย ก็อยากเชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมงานกันจะได้รับวัตถุมงคลกลับไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link