นครพนมนรข.ยึดรถยนต์ 2 คัน คาลานจอดรถ รพ.นครพนม วงจรปิดเห็นหน้าโจรชัด แพทย์ พยาบาล ญาติคนป่วย ตกใจ !!

นครพนมนรข.ยึดรถยนต์ 2 คัน คาลานจอดรถ รพ.นครพนม วงจรปิดเห็นหน้าโจรชัด แพทย์ พยาบาล ญาติคนป่วย ตกใจ !!
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.อ.สุรศักดิ์ สุวรรณเกษา ผู้บังคับหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตนครพนม(ผบ.นรข.เขตนครพนม) และ น.ท.วีระวัฒน์ ยะโสธร หน.สน.เรือนครพนม ได้รับทราบจากแหล่งข่าวว่าจะมีการนำรถยนต์ที่ถูกโจรกรรมมาจากที่อื่นเข้ามาในพื้นที่จังหวัดนครพนม เพื่อลักลอบนำออกนอกราชอาณาจักร โดยไม่ผ่านพิธีการทางศุลกากร โดยผู้เสียหายได้แจ้งความไว้แล้ว จำนวน 2 คัน คือ รถยนต์กระบะแค๊บยี่ห้อ TOYOTA HILUX รุ่นวีโก้ Ext.cab. สีน้ำตาล ทะเบียน ณย 3150 กทม และรถยนต์กระบะแค๊บ ยี่ห้อ TOYOTA HILUX รุ่น REVO สีเทา ทะเบียน บม 9994 ประจวบคีรีขันธ์ จึงส่งสายสืบออกลาดตระเวนตามลำแม่น้ำโขง และสถานที่ในป่าสวนยางพารา ที่คนร้ายมักจะนำมาซุกซ่อนไว้ เพื่อรอจังหวะส่งออกนอกราชอาณาจักร
ต่อมาสายสืบพบรถยนต์ต้องสงสัยทั้ง 2 คัน จอดอยู่บริเวณลานจอดรถโรงพยาบาลนครพนม ถนนอภิบาลบัญชา เขตเทศบาลเมืองนครพนม ตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วพบหมายเลขทะเบียนตรงตามที่ได้รับแจ้งมา จึงวางกำลังเฝ้าดูว่าจะมีใครเข้ามาขับรถทั้งสองคันออกไป ปรากฏว่าไม่มีผู้เข้ามาแสดงความเป็นเจ้าของ จึงแจ้งบริษัทไฟแนนซ์เข้าร่วมตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์ที่ถูกโจรกรรมมาจริง จึงได้นำของกลางทั้งหมดมาที่ สน.เรือนครพนม และประสานผู้ครอบครองรถนำเอกสารหลักฐานมายืนยันต่อไป
ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบรถยนต์ทั้งสองคัน มีญาติผู้ป่วยตลอดจนแพทย์ พยาบาล ต่างตื่นตกใจที่มีทหารเข้ามาบริเวณลานจอดรถ อีกทั้งมีนักข่าวเข้าบันทึกภาพเหตุการณ์ นึกว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น หลังทราบว่ามีคนร้ายโจรกรรมรถยนต์มาจอดทิ้งไว้ทุกคนจึงเข้าใจ โดยเจ้าหน้าที่จะตรวจกล้องวงจรปิดว่าคนร้ายมีจำนวนกี่คน เพื่อติดตามตัวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง เบื้องต้นทราบแล้วว่าเป็นใครมาจากไหนเทพพนม รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link