ปทุมธานี ผู้การฯเร่งติดตาม2คนร้ายโยนระเบิดควันหากพบเป็นแก๊งเงินกู้พร้อมขุดรากถอนโคน

ปทุมธานี ผู้การฯเร่งติดตาม2คนร้ายโยนระเบิดควันหากพบเป็นแก๊งเงินกู้พร้อมขุดรากถอนโคน
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 18 กันยายน 2563 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี สั่งการเร่งรัดติดตาม2คนร้ายก่อเหตุโยนระเบิดควันไปในห้องของ นางวันวิสาข์ แก้วกระจ่าง อายุ 35 ปี ตึกเอื้ออาทรอาคารที่ 21 ห้องเลขที่ 21/23 ชั้น 3 ถนนรังสิต-นครนายก 24 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยมีภาพกล้องวรจรปิดแสดงพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุชัดเจน
ได้สอบถามไปยังนางวันวิสาข์ แก้วกระจ่าง ทราบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเชิญตัวไปสอบถามเพิ่มเติมที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ซึ่งได้มอบภาพกล้องวงจรปิดและภาพของผู้ก่อเหตุเพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มเติม
พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบถามไปยัง สภ.ประตูน้ำจุฬาฯทราบว่าระเบิดควันตามที่เป็นข่าวไม่ใช่ระเบิดแต่คาดว่าจะเป็นวัสดุกลมๆที่จุดแล้วมีควันขึ้น จาการพูดคุยกับผู้เสียหายยืนยันว่าไม่ได้เป็นหนี้และยืมสินใคร ระเบิดควันก็ไม่ได้เข้าไปในบ้านหรือห้องพัก เป็นควันขึ้นมา คนในบ้านตกใจจึงออกมาดู ขณะนี้อยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ภาพกล้องวงจรปิด ว่า 2 คนนี้มาจากไหนอย่างไร รวมถึงสาเหตุที่เกิดเหตุและพยานรอบข้างว่ารู้จักหรือไม่ หากพบว่าเป็นแก๊งเงินกู้จะต้องขุดรากถอนโคนให้หมดไปตามนโยบายรัฐบาลและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด.

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link