หนุ่มวัย 25 ขี่จยย.แหกโค้งเสียชีวิตคาที่

เมื่อคืนที่ผ่านมา (17ก.ย.63) เวลาประมาณ 19.30 น. ร.ต.อ.ประมวล ทวีแสง รับแจ้งเหตุมีคนขับขี้รถจักรยานยนต์แหกโค้งเสียชีวิต บนทางหลวงชนบท สายบ้านกุง – กุดยาลวน โดยเหตุเกิดที่บริเวณโค้งบ้านกุง ต.คำเจริญ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี หลังรับแจ้งได้ประสานไปยังกู้ภัยตระการพืชผล และแพทย์จากโรงพยาบาลตระการพืชผล ก่อนเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง ลาดยาง 2 ช่องจราจร ไม่มีไฟส่องสว่าง ห่างจากบ้านกุงประมาณ 300 เมตร พบชาวบ้านยืนอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบพบศพชายไทยทราบชื่อต่อมาคือ นายศราวุธ รุดลุน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 ม.5 บ้านกุง ต.คำเจริญ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี นอนแน่นิ่งอยู่ในนาข้าวข้างทาง ใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้าสีเขียว ไม่ติดหมายเลขทะเบียนรถ พลิกคว่ำอยู่ในนาข้าวข้างทางเช่นกัน
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 19.00 น. ผู้ตาย ได้ขับขี่รถจยย.คันเกิดเหตุ มาตามถนน บ้านคำไหล-นางิ้ว มุ่งหน้าไปทางบ้านนางิ้ว หมู่ที่ 6 ต.เป้า อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ซึ่งผู้ตายมีภรรยาและบ้านพักอยู่ที่บ้านนางิ้ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง รถ จยย.ได้เสียหลักหลุดโค้งชนหลักลายขาวดำข้างทาง เป็นเหตุให้ทั้งคนทั้งรถตกลงในนาข้าวเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

เครดิตภาพ : กู้ภัยตระการพืชผล
//////////////////////////// กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link