ปทุมธานีผู้โชคดีหลายรายรวมตัวถวายประทัดแก้บนเจ้าสัวเฮง

ปทุมธานีผู้โชคดีหลายรายรวมตัวถวายประทัดแก้บนเจ้าสัวเฮง
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 20 ก.ย. 2563 ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว
บรรยากาศตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณรมีประชาชนแวะเวียนเข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมทั้ง กุมารเจ้าสัวเฮง พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ บันดาลโชคลาภ และมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง หลังจากที่มากราบไหว้บนบานขอให้มีโชคลาภ กระทั่งสมหวังโชคลาภตามที่ขอ โดยได้นำ น้ำแดงมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮง และฟักทองมาถวาย พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ เป็นจำนวนมากและทั้งยังส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภโดยเลขทั้งหมดมีได้แก่ 0, 1, 3, 7,8,9 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันคือ 17 879ละ0ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เมื่อประชาชนคอหวยได้เห็น จึงนำไปเสี่ยงโชค เพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลได้รับโชคลาภ อีกทั้งยังเข้าร่วมพิธีอาบน้ำมนต์หมื่นวัด ทำบุญถวายข้าวสาร เจิมเคสโทรศัพท์ เจิมกระเป๋า เพื่อความเป็นสิริมงคล.
จากการสอบถาม นาง คำมั่น อยู่เชย อายุ 50 อาชีพก็สร้างได้กล่าวว่า ตนเดินทางมาชลบุรี พร้อมกลุ่มเพื่อนอีกกว่ายี่สิบคนเพื่อมาแก้บนและขอโชค โดยนำประทัดหมื่นนัดมาแก้บน ซึ่งหากงวดนี้นี้ได้โชคอีกก็จะมาแก้บนอีกครั้งและได้สอบถามอีกครอบครัวหนึ่งที่นำรถไฟฟ้าสำหรับเด็กมาแก้บน คือนาย สุวิชา ซู้เล็ก อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน โดม ของชำ จากเขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร โดย นาย สุวิชา ได้กล่าวว่า งวดนี้ได้โชคนิดหน่อย ได้นำประทัด 10000 นัด น้ำแดง รถไฟฟ้าของเด็กมาแก้บน โดยทำบุญค่าประทัดเป็นเงิน 7000 บาท และนำเงินอีกจำนวนหนึ่งโดยขึ้นไปถวายอาจารย์เณร ธาตุพุทธคุณ บนสำนักและหากงวดหน้ามีโชคอีกก็จะจัดเต็มกว่านี้แน่นอน และในเวลาต่อมาได้มี นางสาว ปภาอร ไพศาลวรรณ ที่เดินทางจากจังหวัดชัยภูมิ โดยนำรถเบนซ์ไฟฟ้าสำเด็กสีแดงสด มาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงหลังจาก ได้บนให้ขายเครื่องจักรโรงงานมูลค่าหลายบาททางยูทูปอนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link