หนุ่มวัย 34 ขับเก๋งชนฟุตบาท จุดยูเทิร์น บาดเจ็บ.!

หนุ่มวัย 34 ขับเก๋งชนฟุตบาท จุดยูเทิร์น บาดเจ็บ.!
วันนั้ ( 22 ก.ย. 63 ) เวลา 04.35 น. ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการ มีอุบัติเหตุบนถนน เขมราฐ – ตระการพืชผล รถเก๋งชนฟุตบาทที่บริเวณยูเทิร์นก่อนถึงบ้านนาเจริญ ต.ขามป้อม อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ ซึ่งหลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทิวาเขมราฐ ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือพร้อมกับแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขมราฐ ให้รับทราบ
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง City สีดำ หมายเลขทะเบียน กร 7609 อุบลราชธานี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินเพราะชนเกาะกลางถนนบริเวณยูเทิร์น และ พบร่างชายไทยใส่เสื้อสีขาวกางเกงกีฬาขาสั้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายดนัย หลอดท้าว อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 ม.7 ต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี และเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว นอนหงายหายใจรวยริน อยู่บนถนนข้างรถใกล้ประตูด้านฝั่งคนขับ และพบว่ามีเลือดออกบริเวณใบหน้าและริมฝีปาก รู้สึกตัวดี ถามตอบรู้เรื่อง และนายดนัย ผู้บาดเจ็บ ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยทิวาเขมราฐว่า รู้สึกเจ็บแน่นที่บริเวณหน้าอกหายใจไม่ค่อยสะดวก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงเร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเขมราฐ อย่างเร่งด่วน
ส่วนสาเหตุ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เกิดจากอะไร คงต้องรอผู้บาดเจ็บให้ปากคำกับ จนท.ตำรวจ เสียก่อน และในเบื้องต้น สันนิษฐานว่า ผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ น่าจะกลับจากธุระ หรือ อาจจะออกไปธุระในช่วงเช้ามืด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คงจะกลับรถ แต่รถคงเสียหลักบังคับพวงมาลัยไม่อยู่ เป็นเหตุให้รถชนกับเกาะกลางถนน จนเกิดอุบัติเหตุ ดังกล่าว

ขอบคุณภาพ : กู้ภัยทิวาเขมราฐ

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link