ปทุมธานีคนขับเก๋งชนป้าขณะข้ามถนนเดินทางเข้ามอบตัว

จากกรณีที่มีผู้ใช้ facebook โดยใช้ชื่อว่า โซดาต้า ไอซ์ ไอซ์ ลงในสื่อสังคมออนไลน์พร้อมโพสคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 5:20 น ของคืนวันที่ 25 กันยายน 2563 ที่บันทึกภาพเหตุการณ์รถเก๋ง mazda สีแดงวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนหญิงสูงวัยทำให้นาง สุรีย์ สีชมพูอายุ 62 ปี อาชีพพนักงานโรงงานได้รับบาดเจ็บสาหัสกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี เหตุเกิดบริเวณทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทรบางคูวัด หลักกิโลเมตรที่ 5 ซอยบางคูวัด ปทุมธานี 5 หมู่ 7 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี โดยคลิปดังกล่าวไม่สามารถจำทะเบียนรถได้หลังจากนั้นคนขับรถเก๋งขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็วตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
เมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 30 กันยายน 2563 นาย วัฒนะ สุขประเสริฐชัยอายุ 40 ปี คนขับรถเก๋งได้เข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท. สมยศ ดำจันทร์ รอง ผกก สอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี,พ.ต.ท.สัญชัย เมธีวัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี เจ้าของคดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถตามสืบทราบรถที่ชนแล้วหนีขณะเกิดเหตุ ทะเบียน ข3159 ป้ายแดง สีแดง ยี่ห้อมาสด้า 2 โดยสภาพรถไฟซ้ายแตก แก้มซ้ายยุบ สีถลอกข้างซ้ายได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ได้ยึดรถมาไว้ที่ สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อตรวจสอบ จากการสอบถามนาย วัฒนะ สุขประเสริฐ์ชัยคนขับรถเก๋ง ให้การว่า ตัวเองขับรถมาจากบ้านเพื่อที่จะไปส่งน้องที่เมืองประชา ส่งเสร็จก็กลับบ้านเพราะในระหว่างที่ขับรถนั้นมันมืดมองไม่เห็นไม่รู้ว่าชนอะไรพอถึงบ้านก็ลงมาดูถึงได้รู้ว่าชนมาไม่ทราบว่าชนอะไรแต่พอเห็นสภาพรถตัวเองคงคิดว่าต้องไปโดนอะไรแน่พอทราบข่าวถึงได้รู้ว่าขับชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่ตัวเองก็ยอมรับในการขับรถแต่รถตัวเองนั้นไม่ใช่รถของตัวเองเป็นรถของน้องชายโดยได้กล่าวเพิ่มเติมว่าในขณะขับรถนั้นก็ขับไม่เร็วมากแค่ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมงซึ่งขับมาปกติเพราะตรงบริเวณที่เกิดเหตุนั้นมืด
ด้าน นายทวี ดิษฐสมบูรณ์ อายุ 47 ปี ลูกชายนาง สุรีย์ เผยถึงอาการผู้บาดเจ็บ ล่าสุดอากาศช่วงนี้เฝ้ารอดูอาการแต่ตอนนี้ก็ถอดสายออกซิเจนแล้วต้องรอดูอาการทุกๆ 4 ชั่วโมงศรีษะ สมองยังทรงตัวอยู่แต่ก็ต้องขอชมเชยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถตามรถที่ชนมาดำเนินคดี
พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานีกล่าวว่าได้แจ้งข้อหา 1ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ขับรถไม่หยุดให้ความช่วยเหลือตามสมควรพร้อมทั้งไม่แสดงตัวและแจ้งเหตุต่อเจ้าหน้าที่ที่ใกล้เคียงทันที 3ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัย เบื้องต้น พ.ต.ท. สมยศ ดำจันทร์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อส่งฟ้องศาลคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสัปดาห์หน้าดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link