ปทุมธานีบิ๊กแจ๊สติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ประกาศห้ามซื้อคะแนนเสียงเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีของการเลือกตั้งทั่วประเทศ

วันที่ 30 กันยายน 2563 ที่ศูนย์ยุทธศาสตร์การเลือกตั้งทีมคนรักปทุม ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ. ได้ประชุมติวเข้มว่าที่ผู้ลงสมัคร ส.อบจ.ทุกเขตเลือกตั้ง จำนวน 36 คน เกี่ยวกับระเบียนการเลือกตั้ง พร้อมย้ำเน้นกฎกติกาห้ามซื้อสิทธิ์ขายเสียง เพื่อให้เป็นแบบอย่างการเลือกตั้ง เราสู้ด้วยอุดมการณ์ เราทำเพื่อระบอบประชาธิปไตย
ทั้งนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า เพื่อให้เป็นไปตามข้อกฎหมายทุกบท ทุกตัวอักษร เอกสารต่าง ๆ ที่ทางทีมยุทธศาสตร์ได้เตรียมไว้ให้ ประกอบด้วยระเบียบการเลือกตั้งท้องถิ่น กฎหมายเกี่ยวกับการเลือกตั้งทั้งหมด ได้มอบให้กับว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ทุก ๆ คน และให้ทุกคนได้ไปศึกษา พวกเราทีมคนรักปทุมจะไม่ให้ผิดกฎกติกาแต่อย่างใด
ทุกคนต้องมีมโนสำนึกของตัวเองที่ได้เสียสละเพื่อที่จะได้พัฒนาบ้านเกิดเมืองนอนของตนเองรู้และตระหนักเลยว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะเห็นได้ว่าปทุมธานีการพัฒนาที่ล่าช้า และไม่มีความทัดเทียมเท่ากับจังหวัดอื่น ๆ ซึ่งปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก ภายในจังหวัดปทุมธานี ก็ขอฝากไปยังปู่ย่าตายายพ่อแม่พี่น้องทุกๆท่าน ทีมงานคนรักปทุมจะสู้โดยที่ไม่มีการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ใครจะซื้อก็ให้เขาซื้อไป ทีมคนรักปทุมไม่มีเงินที่จะไปซื้อคะแนนเสียง พวกเราสู้ด้วยอุดมการณ์ เราทำเพื่อระบอบประชาธิปไตย เพื่อให้การเลือกตั้งบริสุทธิ์ยุติธรรม เป็นไปตามตัวบทกฎหมายทุกขั้นตอน เพราะฉะนั้นจะมาบอกว่าจุดนั้นจำเป็นต้องซื้อ จุดนี้จำเป็นต้องซื้อ อย่าไปทำ ทุกคนต้องอยู่ในกรอบของกฎหมาย เมื่อทุกท่านเข้าใจแล้ว ขอให้ปฏิบัติ ไม่มีการซื้อเสียงไม่ทำผิดกฎหมายการเลือกตั้งทุกอย่าง
นอกจากนี้ต้องขอให้ผู้สมัครทุกคนช่วยกันจับตาดูด้วยอย่าให้มีการซื้อเสียงโดยเด็จขาด ขอให้ทุกคนปฏิบัติ เราจะทำให้เป็นตัวอย่างการเลือกตั้ง หวังว่าทุกคนจะได้เข้าไปด้วยกันยกทีมเพื่อพัฒนาจังหวัดปทุมธานี.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link