ด่วน !!! ทหารยศสิบโทคลั่งไล่ยิงชาวบ้านสนั่นเมืองโคราชดับแล้ว 2 ศพ-เจ็บอื้อ

ด่วน !!! ทหารยศสิบโทคลั่งไล่ยิงชาวบ้านสนั่นเมืองโคราชดับแล้ว 2 ศพ-เจ็บอื้อ

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนไล่อาวุธปืนไล่กราดยิงชาวบ้าน เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 รายและเจ้าหนา้ที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในเขตสภ.โพธิ์กลาง และยังก่อเหตุต่อเนื่องในเขตเมืองหัวทะเล ก่อนที่ขับรถหนีเข้าไปในห้างเทอร์มินอล 21 ในตัวเมืองโคราช ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังปิดล้อม

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=211070033405200&id=100035066146560

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า คนก่อเหตุเป็นทหารยศสิบโท ได้ใช้อาวุธปืนยิงทหารเสียชีวิต 2 นาย ในหมู่บ้านถนนหัก กลางเมืองนครราชสีมา และมีผู้บาดเจ็บ 1 นาย เป็นทหารเช่นกัน ก่อนขับรถฮัมวี่ ใช้ปืนเอชเคกราดยิงยิงชาวบ้านอย่างบ้าคลั่ง ส่งผลให้มีเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ 10 กว่าราย

ขณะที่เฟชบุ๊ก Korat Next Step โพสต์รายงานสถานการณ์ว่า #ข่าวด่วน #ไล่ยิงคนกลางถนน เตือนภัยเขตเมืองโคราช !! เหตุไล่ยิง

คนร้ายใช้อาวุธสงคราม #ล้อมปิดเทอร์มินอล21โคราช เตือนภัย ผู้ร้ายใช้อาวุธปืนไล่ยิงประชาชน เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บ ในเขต สภโพธิ์กลาง และมาก่อเหตุต่อเนื่องในเขตเมือง/หัวทะเล ตร. และประชาชนได้รับบาดเจ็บ

เพิ่มเติม กรณีทหารคลั่งกราดยิงประชาชนเสียชีวิตหลายราย

เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 187 หมู่ 3 บ้านถนนหัก ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เวลาประมาณ 15.00 น.
ผู้เสียชีวิต

  1. พ.อ.อนันต์ฐโรจน์ กระแส อายุ 48 ปี สังกัด กรมสรรพวุธ กระสุน ที่ 22 บชร.2
  2. นางอนงค์ มิตรจันทร์ อายุ 65 ปี (เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ

ผู้บาดเจ็บที่นำส่ง โรงพยาบาลมหาราช

  1. นายพิทยา แก้วพรม

ผู้ก่อเหตุคือ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา เป็นผู้ใต้บังคับบัญชา อยู่สังกัดเดียวกันกับผู้ตาย

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ๒๕๖3 เวลาประมาณ 15.30 น. ในขณะที่ พ.ต.ท.มงคล คุปติศิริรัตน์ สว.(สอบสวน) ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนเวรอยู่ที่สถานีตำรวจได้รับแจ้งเหตุทางวิทยุ ว่ามีเหตุคนร้ายยิงผู้อื่นเสียชีวิตอยู่ที่ บ้านเลขที่ 187 หมู่ 3 บ้านถนนหัก ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิต 1. พ.อ.อนันต์ฐโรจน์ กระแส และ 2. นางอนงค์ มิตรจันทร์ หลังประกอบเหตุได้ไปแย่งอาวุธปืนจากทหารเวรประจำการ ที่ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ และใช้อาวุธ ยิงทหารเวรจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้ขับรถฮัมวี่ของทหาร หลบหนี ออกด้านหลังค่าย หลบหนีไปทางวัดป่าศรัทธารวม และได้ยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ที่มาสกัดจับ จนได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 นาย และกระสุนถูกชาวบ้านใกล้เคียงได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ขณะนี้ผู้ก่อเหตุกำลังอยู่ระหว่างหลบหนี

สาเหตุเบื้องต้น สันนิษฐานว่า เกิดจากการที่ผู้ก่อเหตุไปทวงเงินค่านายหน้าค่าซื้อขายที่ดิน โดยผู้ก่อเหตุมาทวงค่านายหน้า จึงตกลงกันไม่ได้จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งจะได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป๑๓. พนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบ พ.ต.ท.มงคล คุปติศิริรัตน์ สว(สอบสวน) สภ.โพธิ์กลาง โทร. 0812661959 . นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ควบคุม พ.ต.อ.ขุนศึก เศรษฐชัย ผกก. สภ.โพธิ์กลาง โทร ๐๘๑-๖๓๙๓๕๙๕ พ.ต.ท.พิชัย เชิดชู รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.โพธิ์กลาง หมายเลขโทรศัพท์ ๐๘๙-๒๘๕๖๖๘๙

ภาพคนร้าย
ภาพคนร้าย
Facebook คนร้าย

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารที่มา “นมสด”โฮ่ง โฮ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link