“โครงการ”ร้อยดวงใจ สร้างไทยให้ยั่งยืน” ครั้งที่ 15 (ปีที่ 6 ) “สุดยอดผู้นำ นักบริหาร แห่งปี” THAILAND LEADER AWARDS 2020

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563 “
ณ.หอประชุมใหญ่ ชั้น3 กรมประชาสัมพันธ์
เขตพญาไท กรุงเทพฯ เวลา 13.00 น.”โครงการ”ร้อยดวงใจ สร้างไทยให้ยั่งยืน”
ครั้งที่ 15 (ปีที่ 6 )
“สุดยอดผู้นำ นักบริหาร แห่งปี”
THAILAND LEADER AWARDS 2020โครงการส่งเสริมพัฒนานักบริหารระดับประเทศ
เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทย“ร้อยดวงใจสร้างไทยให้ยั่งยืน” ครั้งที่ 15 ปีที่ 6
งานยกย่องประกาศเกียรติคุณ นักบริหารดีเด่น
โดยมีผู้รับรางวัลคือคุณนิรันดร์ ชอบบุญ(ผู้บริหารบริษัทเคลียร์)ได้รับรางวัลสาขา
“ผู้นำนักบริหารธุรกิจภาคเอกชน” ผู้บริหารที่ดีสมควรได้รับการยกย่องและให้กำลังใจ มอบโดยท่านพลเอกจิตตสักก์ เจริญสมบัติ(อดีตที่ปรึกษาคณะกรรมมาธิการ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมและ อดีตโฆษกกระทรวงกลาโหม) ประธานในพิธี
ประจำปีพุทธศักราช 2563/ครั้งที่15 ปีที่ 6โครงการส่งเสริมพัฒนานักบริหารระดับประเทศเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทย “ร้อยดวงใจสร้างไทยให้ยั่งยืน” ครั้งที่ 15 การพัฒนาสังคม ระบบเศรษฐกิจ การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี รวมถึงการแข่งขันทางเศรษฐกิจ การสื่อสารคมนาคม และการพัฒนาประเทศในทุกมิติมีความสำคัญ ในขณะการเติบโตและก่อให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาของภูมิภาคในยุคอนาคตของประชาคมอาเซียนประเทศไทยสมควรสร้างความพร้อมของทรัพยากรมนุษย์ในประเทศ ด้านการศึกษา ด้านสังคม ธุรกิจและเศรษฐกิจ รวมถึงความมั่นคงของประเทศ เพื่อเป็นการขับเคลื่อนและพัฒนาและความเข้มแข็งของประเทศ การยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน ท่ามกลางการแข่งขันระดับสากล การจัดการด้านการศึกษา การพัฒนาองค์กร ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบใดก็ตาม ทั้งในด้านเศรษฐกิจ การพัฒนาคุณภาพ การศึกษา สังคมและวัฒนธรรม มีความสำคัญยิ่งต่อความมั่นคงของชาติโครงการยกย่องเชิดชูเกียรติแก่บุคคลต่อองค์กร โดยหวังเป็นอีกแรงหนึ่งที่จะช่วยสร้างสรรค์ให้สังคมไทยมีความรัก ความสามัคคี และเป็นสังคมที่น่าอยู่ โดยยึดมั่นเข้าใจ และเข้าถึงในผลประโยชน์ของชาติ เป็นหลัก นำนโยบาย เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการยกย่องให้กำลังใจแก่บุคคล องค์กรทั่วไป ที่มีคุณธรรม มีความสามารถเป็นการสรรค์สร้าง ผู้นำไทยหรือผู้บริหารบุคคลองค์กร เพื่อรับมือและรองรับการเปลี่ยนแปลงของสังคมโลก จึงเป็นที่มาของโครงการยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลนักบริหารในการพัฒนาส่งเสริมในด้านต่างๆจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์- เพื่อเป็นกำลังใจและเป็นแนวทางการบริหารจัดการของบุคคล องค์กร ในการปฏิบัติหน้าที่ การงาน วิสัยทัศน์ จนประสบความสำเร็จในองค์กร หน่วยงาน และทุกสาขาอาชีพ
– เพื่อเป็นแบบอย่างและกำลังใจในการพัฒนาบ้านเมือง เศรษฐกิจ สังคม และประเทศชาติ
– เพื่อเป็นการสรรค์สร้างนักบริหาร ขับเคลื่อนความเข้มแข็งของประเทศและการพัฒนาประเทศให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของบุคคลให้เป็นไป
อย่างต่อเนื่องบก.โชคชนะ/รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link