มึนผู้เฒ่าสาวสองวัย61 เครียดไม่ทราบสาเหตุกรีดข้อมือตัวเองก่อนดิ่งดาดฟ้าชั้น 4 ลงมาดับอนาถ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 5 ต.ค. พ.ต.ท.ภาณุพงศ์ ภาวะบุตร สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งมีผู้กระโดดจากที่สูงลงมาเสียชีวิต หน้าบ้านภายในซอยพุทธบูชา 39 แยก 1-1 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม.จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภัสพงษ์ บุตรไทย ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ พ.ต.ท.ทรงวุฒิ เชื้อพลากิจ รอง ผกก.สส.สน.ราษฎร์บูรณะ แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นโรงงานไม่มีชื่อประกอบกิจการทำสำลีปั่นหู พบศพ นายอู่แก้ว ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 61 ปี ชาว จ.หนองคาย กระโดดจากห้องพักบนดาดฟ้าชั้นที่ 4 ลงมาในสภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน ถุงเท้าสีขาว ใส่รองเท้าหนังหุ้มข้อสีดำ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะซีกขวากระแทกพื้น ที่ข้อมือซ้ายหักผิดรูปและมีรอยคล้ายถูกกรีดด้วยของมีคม ข้างศพพบมีดโกนสีเหลืองตกอยู่ด้วย 1 ด้าม จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ภัสพงษ์ บุตรไทย ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนคนในละแวกดังกล่าว พบว่าตามปกติผู้ตายเป็นคนร่าเริง แจ่มใส มีรสนิยมชอบเพศเดียวกันประกอบกับเป็นคนรักสวยรักงามและไว้ผมยาว โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายรู้จักกับเจ้าของโรงงานทำสำลีดังกล่าวเป็นการส่วนตัว จึงมาขอพักอยู่บนห้องพักชั้นดาดฟ้าได้สักระยะ แต่ก็ไม่มีใครทราบว่าผู้ตายทำอาชีพอะไร เนื่องจากจะออกจากห้องพักไปในช่วงเช้าและมานอนในช่วงค่ำ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีพยานในโรงงานระบุว่า ผู้ตายเกิดความเครียดโดยไม่ทราบสาเหตุ เอ่ยปากเปรยให้ฟังทำนองว่าตัวเองเป็นสาวประเภทสอง ไม่ค่อยมีใครเห็นคุณค่าและอยากฆ่าตัวตาย แต่พยานก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนช่วงบ่ายเจ้าตัวก่อเหตุสลดดังกล่าว

“หลังจากนี้จะสั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งติดตามญาติพี่น้องของผู้ตายมาให้การกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ ส่วนศพนั้นจะมอบให้มูลนิธินำส่งทำการผ่าชันสูตรที่นิติเวช รพ.ศิริราช ก่อนทำหนังสือให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป” พ.ต.อ.ภัสพงษ์ กล่าว

นาย สัญญา อุ่นเรือน อายุ 39 ปี เป็นอาสากู้ชีพบูรณะ มาถึงที่เกิดเหตุคนแรก เล่าว่า “ตนได้รับแจ้งจากกู้ชีพบูรณะ ว่ามีเหตุคนตกจากที่สูง จึงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เมื่อตนมาถึงก็พบเห็นสภาพนี้แล้ว นอนแน่นิ่ง ไม่มีชีพจร สอบถามจากเจ้าของบ้านว่าผู้เสียชีวิต มีลักษณะเป็นสาวประเภทสอง บ่นอยากฆ่าตัวตาย บ่อยมาก นอกนั้นก็ไม่ทราบแล้วว่า ้เกิดจากสาเหตุอะไร”

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link