ปทุมธานีคนงานซิ่งกระบะแข่งกันชนท้ายรถเก๋งอัดก๊อปปี้เทเลอร์บาดเจ็บ2คนเสียชีวิต2ราย

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 5 ต.ค.63 ร.ต.อ.หญิงวรณัณ บุญยะประทีป ร้อยเวรสอบสวน สทล.1กก.8บก.ทล.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออกกม.12+400 มุ่งหน้าบางนา ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน 2ฒฐ 748 กรุงเทพมหานคร ชนอยู่กับกาดเลนข้างทางสภาพด้านหน้าพังยับเยินบริเวณที่นั่งคนขับและคนนั่งข้างพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 รายถูกอัดก๊อปปี้อยู่กับรถเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาทราบชื่อนายทศพล บัวบุญ อายุ28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.6 ต.หนองช้าง อ.สามชัย จ.กาฬสินธิ์ ซึ่งเป็นคยขับรถ ส่วนผู้เสียชีบิตอีก1 รายยังไม่ทราบชื่อชาย อายุประมาณ 25-30 ปี ซึ่งนั่งอยู่ข้างคนขับ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชายอีก 2 รายรถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลคลองหลวง ห่างกันประมาณ 20 เมตรพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน ศฐ 3581 กรุงเทพมหานคร ถูกรถกระบะชนที่ไฟท้ายฝั่งขวาได้รับความเสียหายมีนายอาทร จันทร์กล้า อายุ40ปี เป็นคนขับ และยังมีรถเทเลอร์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน 65-2392 กรุงเทพหมานครหมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 63-6822 กรุงเทพมหานคร ถูกรถกระบะชนที่ท้ายรถฝั่งขวาได้รับความเสียและยางหลังฝั่งขวาแตกจากการสอบถามนายอาทร จันทร์กล้า อายุ 40 ปี คนขับรถเก๋งบอกว่าตนเองมาจาก จ.นครราชสีมาและกำลังจะกลับบ้านย่านคลองสาม อ.คลองหลวง โดยขับอยู่เลนที่สองซึ่งตนเองรถกระบะคนที่มีคนตายและคนเจ็บขับแข่งมากับรถกระอีกคันหนึ่งขณะนั้นก็มีฝนตกลงมาด้วย เมื่อรถคันแรกผ่านรถตนเองไปซึ่งรถกระบะคนนี้ก็มาชนที่ไฟท้ายรถของรถตน และเสียหลักชนกับรถเทเลอร์บรรทุกคอนเทนเนอร์จากนั้นรถก็ไปฟาดกับกาดเลน
ด้านร.ต.อ.หญิงวรณัณ บุญยะประทีป หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนั้นต้องรอสอบสวนคู่กรณีทั้งหมดก่อน ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และได้ให้รถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุไปเก็บรักษาไว้ที่สทล.1กก.8บก.ทล.ธัญบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link