ราชบุรี – ฉายหนังกลางแปลงกลางป่า แก้บนเจ้าพ่อหนองเขากรวยช้าง

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 5 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณเขาหนองกรวยช้าง หมู่ 3 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเขาที่ตั้งของศาลเจ้าพ่อหนองเขากรวยช้าง ที่ชาวบ้านพบเห็นดวงไฟประหลาดเปลี่ยนสีได้ จนชาวบ้านมีความเชื่อว่า ดวงไฟดังกล่าวเป็นดวงวิญญาณของเจ้าพ่อหนองเขากรวยช้าง ที่ค่อยเฝ้าสมบัติอยู่ปากประตูเมืองลับแล และยังเชื่อว่าหากใครมาขอเลขเด็ดต้องให้มาขอตอนช่วงเทียงคืน เพราะช่วงเที่ยงคืนจะเป็นเวลาที่ประตูเมืองลับแลที่ซ่อนไว้จะเปิดออก ทำให้เจ้าพ่อหนองเขากรวยช้างออกมาดูแลประตูเมืองลับแลที่เฝ้ารักษา ทำให้เลขที่ขอได้จากช่วงเที่ยงคืนมีความแม่นยำมาก

โดยวันนี้ตลอดทั้งวันมีชาวบ้านจากหลายพื้นที่ เดินทางมาแก้บนที่ศาลเจ้าพ่อหนองเขากรวยช้างเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ชาวบ้านหลายคนได้มากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภที่ศาลแห่งนี้ และโชคดีถูกเลขเด็ดหลายราย ซึ่งส่วนใหญ่ชาวบ้านได้นำหัวหมู ไก่ดำ ขนม น้ำแดง หมากพลู และเหล้าขาวมาแก้บน

ขณะที่นายสำราญ แก้วยอด อายุ 55 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ต.รางบัว ชาวบ้านที่ถูกเลขเด็ดจากศาลเจ้าพ่อหนองเขากรวยช้าง และได้นำหนังกลางแปลงจำนวน 2 เรื่องมาฉายแก้บน กลางป่าบริเวณทางขึ้นเขาหนองกรวยช้าง โดยได้เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ย. เวลาประมาณตี 3 ตนได้ฝันถึงเจ้าพ่อหนองเขากรวยช้าง ได้มาเข้าฝันบอกตนว่า อยากให้รอบเขามีแต่แสงสีขาว ซึ่งตนเข้าใจว่าหมายถึงจอหนัง เพราะเมื่อไม่นานมานี้เพื่อนของตนได้นำหนังตะลุงมาเล่นแก้บน เพราะถูกเลขเด็ดจากศาลแห่งนี้ ตนจึงตอบไปว่าได้ ตนจะนำหนังกลางแปลงมาฉายให้เจ้าพ่อดู แต่ขอให้ตนถูกรางวัลงวดวันที่ 1 ต.ค. หลังจากตื่นขึ้นมาตนได้เล่าให้เพื่อนฟัง และนัดกันไว้ว่าจะขึ้นไปขอเลขเด็ดที่ศาลฯ ช่วงเวลาเทียงคืน เมื่อถึงเวลาตนกับเพื่อนอีก 2 คน จึงไปขอเลขเด็ดที่ศาล และได้เลข 595 จนตนกับเพื่อนนำไปซื้อเลขจนถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว และ 2 ตัว ได้รับเงินหลายหมื่นบาท นอกจากนี้ตนยังไปเล่าให้ชาวบ้านในหมู่บ้านฟัง จนชาวบ้านหาซื้อเลขตามตนจนถูกกันเกือบทั้งหมู่บ้านอีกด้วย

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link