เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองจังหวัดพิจิตรจับกุมทหารขนยาบ้าเบื้องต้นพบยาบ้าในที่เกิดเหตุกว่า 500,000 เม็ด โชคไม่เข้าข้างเกิดหลับในตกข้างทางตำรวจควบคุมตัวขยายผล

เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองจังหวัดพิจิตรจับกุมทหารขนยาบ้าเบื้องต้นพบยาบ้าในที่เกิดเหตุกว่า 500,000 เม็ด โชคไม่เข้าข้างเกิดหลับในตกข้างทางตำรวจควบคุมตัวขยายผล

นายสืบพงษ์ นิ่มพูลสวัสดิ์ ปลัดจังหวัดพิจิตร นายหัฎฐพล เมฆอาภา นายอำเภอโพธิ์ประทับช้าง พ.ต.อ.ชูศักดิ์ แจ่มฟ้า ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโพธิ์ประทับช้าง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนสาย พิจิตร-หนองหัวปลวก หลักกิโลเมตรที่ 8 หมู่ที่ 4 ตำบลไผ่รอบ อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร ซึ่งเป็นจุดบริเวณรถยนต์เก๋ง ยี่ฮ้อนิสัน อเมร่า หมายเลขทะเบียน กอ 8510 จังหวัดเชียงราย พลิกคว่ำในคูน้ำ ด้านหน้ารถพังยับเยินจากการชนเข้ากับเสาไฟแสงสว่างรายทาง บริเวณห่างไปจากตัวรถพบกระสอบปุ๋ยสีขาวขนาดใหญ่ 2 ถุง โดยในถุงบรรจุยาบ้า รวมประมาณ 500,000 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน ส่วนผู้ขับขี่และผู้โดยสารซึ่งเบื้องต้นทราบชื่อผู้ขับขี่คือ จ่าสิบโท นาวิน ปานดำ สังกัด ร17/3 (กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17) เป็นผู้ขับขี่มาพร้อมกับภรรยาและบุตร ซึ่งได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลโพธิ์ประทับช้างเพื่อทำการรักษาเบื้องต้นอาการปลอดภัยทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า จ่าสิบโท นาวิน ปานดำ ให้การรับสารภาพว่ารับจ้างขนยาบ้ามาจากอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยจะทิ้งยาบ้าตามจุดที่นัดหมาย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในจากการอ่อนเพลียรถจึงเสียหลักตกลงข้างทาง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวภรรยาและลูกไว้ในที่ปลอดภัย ส่วนจ่าสิบโท นาวิน ปานดำ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนควบคุมตัวเพื่อขยายผลตามจุดที่ให้การว่าทิ้งไว้ก่อนหน้าที่จะมาประสบอุบัติเหตุ

ที่มา line พลเมืองดีจิตอาสา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link