อุทาหรณ์สอนใจ.! ซ่อมรถข้างทางถูกชนเสียชีวิต

9 ต.ค.63 ) พ.ต.ท.ชนะพล มิรัตนไพร สว.(สอบสวน) สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (8ต.ค.63) เวลาประมาณ 19.00 น. ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุถึงแก่ชีวิตบนถนนตระการพืชผล – ศรีเมืองใหม่ ที่ บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน พีที บ้านจิก ต.กุศกร อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี หลังรับแจ้งได้ประสานไปยังกู้ภัยตระการพืชผล แล้วรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ เป็นทางตรง ลาดยาง 2 ช่องจราจร ไม่มีไฟส่องสว่าง ซึ่งในที่เกิดเหตุพบคู่กรณี 2 ฝ่าย รวม 3 คน และบาดเจ็บทั้ง 3 คน โดย ฝ่ายที่ 1 นายกฤษณา สยามล อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 บ้านาบัว ต.ตาดแดด อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถเก๋ง นิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียนรถ กบ 5524 อุบลราชธานี ได้รับบาดเจ็บ และ ฝ่ายที่ 2 นายสุวชาติ การกล้า อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 ม.7 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ขับขี่รถกระบะ โตโยต้า พ่วงหลังบรรทุกรถแมคโคร ได้รับบาดเจ็บ และมี นายวุฒิชัย เจริญคุณ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 ม.6 ต.หัวเรือ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นคนโดยสารมากับรถกระบะโตโยต้าพ่วง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และชีวิตในเวลาต่อมา ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ (ผู้เสียชีวิต)
พ.ต.ท.ชนะพล มิรัตนไพร กล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 19.00 น. ของคืนดังกล่าวข้างต้น นายสุวชาติ การกล้า ได้ขับขี่รถคันเกิดเหตุมาตามถนนตระการ-ศรีเมืองใหม่ มุ่งหน้าเข้าสู่อ.ตระการพืชผล พอมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปั้มน้ำมัน พีที บ้านจิก ต.กุศกร อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ได้จอดรถข้างทาง จากนั้นทั้งนายสุวชาติ และ นายวุฒิชัย(ผู้เสียชีวิต) ได้ลงมาจากรถเพื่อมาซ่อมรถ แมคโครที่อยู่บนพ่วงอยู่ด้านหลังรถยนต์กระบะ ระหว่างนั้นได้มีรถเก๋ง นิสสัน สีดำ กบ 5524 อบ. มีนายกฤษณา สยามล ขับขี่มาจากทาง อ.ศรีเมืองใหม่ มุ่งหน้าเข้าสู่อ.ตระการพืชผล ได้ขับมาเฉี่ยวชนท้ายรถพ่วงเป็นเหตุให้นายสุวชาติ ได้รับบาดเจ็บ นายวุฒิชัย ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้แจ้งข้อกล่าวหาให้นายกฤษณา ได้รับทราบ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link