ปาป๊าฟาร์ม เตรียมปลูกพืชปลอดสารพิษต้านมะเร็ง เน้นหัวใจหลักของน้ำที่ใช้รดผัก ต้องบริสุทธิ 100%

เวลา 10 .30 น.(10 ตค.63) ที่สวน ปาป๊าฟาร์ม 55 หมู่ 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นครนายก ศิลปินตลกชื่อดัง โหน่ง ช่าช่าช่า เดินทางร่วมงานทำบุญเปิดฟาร์มผักออแกนิคปลอดสารพิษต้านโรคมะเร็งโดยมี คุณสมภพ เจริญจิตร ประธานกรรมการผู้บรหาร
CO นำเข้าและผลิตเครื่องมือแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมคุณสันติ นุชหอม (อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองนครนายก ) ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองนครนายก
พล.ต.ท.รัฐพงษ์ ยิ้มใหญ่ (อดีตจเรตำรวจแห่งชาติ) ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานพิธีสงฆ์ พร้อมเปิดฟาร์ม และร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย ภายในงานได้จัดเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ มีทั้ง ขนมจีน4ภาค น้ำพริกปลาทูแม่กลอง หมูหัน กบินทร์บุรี ข้าวเกรียบปากหม้อ สาคู โดยเฉพาะ โหน่ง ช่าช่าช่า ได้เดินชิม ข้าวเกรียบปากหม้อแล้วชมว่าอร่อยเหมือนเดิมพร้อมยกนิ้วให้

คุณสมภพ เจริญจิต ประธานกรรมผู้บริหาร CO นำเข้าและผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กล่าวว่า เริ่มต้นทำธุรกิจ เครื่องมือแพทย์ มา 40 ปี โดยในการที่สัมผัส มาได้พบกับ กลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าหรือประชาชน ทั่วไป ได้เล็งเห็นสุขภาพของทุกคน ที่เจ็บป่วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพิษทางการโภชนาการ ที่เรากินกันเข้าไป ซึ่งเราไม่รู้เลยว่ามันมีสารเคมีติดอยู่ และมีคนป่วยเยอะ เสียชีวิตก็เยอะ โดยเฉพาะเรื่องสารมะเร็งทั้งหลายแหล่ ซึ่งต้นกำเนิดของสารมะเร็งพวกนี้ มันถูกกระตุ้น ด้วยสารเคมี ที่เป็นองค์ประกอบ หรือติดมากับพวกพืชผัก แล้วทำให้เกิดสารมะเร็งดังกล่าว ในร่างกายของมนุษย์ แม้กระทั่งล่าสุด เจอกับคนใกล้ตัว ต้องรักษาหมดไปเป็น 10 ล้าน ตนจึงคิดหาวิธี หลังจากวิเคราะห์และแยกลายละเอียด
วิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ ถ้าเห็นว่า การฟักตัวของสารเคมี ที่เป็นพิษในร่างกายแม้กระทั่งฝุ่นละอองมันยังเป็นตัวแปลสำคัญ ทำให้เกิดปัญหาต่อสุขภาพ เลยคิดจะเปิดเป็นฟาร์มปลกผักออแกนิค 100% ในเนื้อที่ 37 ไร่ ซึ่งฟาร์มออแกนิค 100% จะต้องทำระบบน้ำให้บริสุทธิ์และต้องไม่มีผลกระทบต่อสารเคมีข้างๆที่เข้ามา ซึ่งบริเวณรอบบ้านในสวนผักทั้งหมดที่ปลูกเป็นการทดลองสภาพของดินที่เหมาะกับพืชแต่ละชนิดและทางเราได้เก็บข้อมูลไว้หมดแล้ว แล้วมันได้ผลเพราะคิดว่าถ้าเราเสร็จ จะเป็นจุดแลนมาร์ค อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดนครนายก เพราะขนาดยังไม่เสร็จ ยังมีนักท่องเที่ยวแวะเข้ามาชม ..

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link