“ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ที่ปรึกษา รมช.กษ.”ห่วงใย ผู้ประสบเหตุ” มอบรถตู้..กู้ชีวิต ให้สมาคมกู้ภัยชาละวันพิจิตร ทีมโพทะเล!!

“ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ที่ปรึกษา รมช.กษ.”ห่วงใย ผู้ประสบเหตุ” มอบรถตู้..กู้ชีวิต ให้สมาคมกู้ภัยชาละวันพิจิตร ทีมโพทะเล!!วันที่ 12 ต.ค.63 เวลา 10.00 น.ณ เทศบาลโพทะเล อ.โพทะเล จ.พิจิตร ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ที่ปรึกษา รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า) ประธานพิธีฯ พร้อมด้วย ส.ส.สัญญา นิลสุพรรณ นครสวรรค์ เขต.3,ส.ส.มนัส อ่อนอ้าย พิษณุโลก เขต 5 และ ส.ส.สุรชาติ ศรีบุศกร พิจิตร เขต 3 และคุณหทัยรัตน์ ผิวพรรณ ร่วมมอบรถตู้กู้ภัย ให้กับสมาคมกู้ภัยชาละวันพิจิตร ทีมโพทะเล พร้อมทั้งนำถุงยังชีพ”มูลนิธิพระราหู”จำนวน 100 ชุด มามอบให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ อ.โพทะเล จ.พิจิตร
ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของCOVID-19
ซึ่งในงานพิธี มีมาตรการในการป้องกัน Social distancing การเว้นระยะห่าง 1 เมตร การตั้งจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกาย และจุดให้บริการเจลล้างมือโดยมี นายบรรจง ตั้งจิตรวัฒนากุล ที่ปรึกษาเลขาฯสำนักนายกรัฐมนตรี,พล.ต.ต กำธร จันที ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร,พ.ต อ.วิสูตร คล้ายแสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโพทะเล,นายกิตติศักดิ์ ดวงปัญญาสว่าง นายกเทศบาลตำบลโพทะเล ,นายสุบิน ศรีบุศกร นายกฯเทศบาลเนินมะกอก,นายอนุชา ศรีสุทธิรักษ์ รองฯนายกเทศบาลเมืองพิจิตร,,คุณปุณณ์รีย์ ศรีบุศกร เลขานุการคณะกรรมาธิการแก้ไขปัญหาราคาผลผลิตเกษตรกรรม และ พ.ต.ท.กฤษฎา ภัทรประสิทธิ์, ร่วมให้การต้อนรับทางด้าน ดร.หิมาลัย กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ หน่วยงานทุกภาคส่วน รวมทั้งผู้นำท้องถิ่น ตลอดจนพี่น้องประชาชนใน อ.โพนทะเลทุกท่าน สำหรับรถตู้กู้ภัยที่นำมามอบในวันนี้ ซึ่งเป็นรถยนต์จาก”มูลนิธิพระราหู “ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้สนับสนุนช่วยหลือพี่น้องประชนมาป็นเวลาหลายปีเช่นเดียวกัน รถยนต์คันนี้ถึงแม้จะ ไม่ใช้รถใหม่ป้ายแดง แต่ก็ได้การปรับปรุงซ่อมแซมมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ ภายในหรือ
ระบบต่างๆได้ทำขึ้นมาใหม่ สภาพดีเกือบ 100 เปอร์เซ็นต้ ซึ่ง”มูลนิธิพระราหู”ได้สนับสนุนไปอีกหลายๆที่
สำหรับที่นี่นั้น ท่าน ส.ส.สุรชาติ ศรีบุศกร ก็ได้ประสานแจ้งความประสงค์ไปทางมูลนิธิฯ ก็เลยจัดมาให้กับสมาคมกู้ภัยชาละวันพิจิตร เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วย หรือผู้ที่ได้รับอุบัติเหตุ ภายในจังหวัดหรือใกล้เคียงดร.หิมาลัย กล่าวต่ออีกว่า สำหรับถุงยังชีพก็อาจจะไม่ครบทุกๆพื้นที่ แต่ก็ป็นส่วนหนึ่งที่จะได้บรรเทาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เคือดร้อนได้บ้างไม่มากก็น้อย ต้องขอบคุณทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมกันจัดงานครั้งนี้ขึ้นมาอย่างดี ขอบคุณท่านผู้มีเกียรติ ผู้นำท้องถิ่นในท้องที่ พี่น้องประชาชนที่ได้มาต้อนรับผมและคณะในวันนี้ หากมีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ผมจะได้ร่วมด้วยช่วยพัฒนาจังหวัดพิจิตรให้เจริญขึ้นไป ก็จะได้ร่วมด้วยช่วยกันกับกับผู้นำในพื้นที่ ดร.หิมาลัย กล่าวทิ้งท้าย!!


Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link