กลุ่มวัยรุ่นเจอคู่อริ เข้ารุมทำร้ายและใช้มีแทง ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

กลุ่มวัยรุ่นเจอคู่อริ เข้ารุมทำร้ายและใช้มีแทง ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 12 ต.ค เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำ จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในซอยหอบัณฑิต ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นซอยหอพัก หลังมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต โดยบนพื้นถนนพบคราบเลือดจำนวนมากอยู่หลายจุด และพบผู้เสียชีวิตรายแรกนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนต์ขายาว ไม่สวมรองเท้า มีบาดแผลถูกของมีคม บริเวณชายโครงด้านขวาและหลังมือซ้าย ต่อมาทราบชื่อคือนายธนาทิพย์
(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษา ปวช.ปี3 จากสถาบันเทคนิคชื่อดังย่านดอนเมือง ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตรายที่ 2 อยู่ในลักษณะนอนหงายสวมเสื้อยืดสีน้ำตาล กางเกงยีนต์ขายาว สวมรองเท้าแตะ มีบาดแผลถูกของมีคมที่ลำตัวด้านขวา ต่อมาทราบชื่อคือนายธีรภัทร
(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 19 ปี เพิ่งเรียนจบจากสถาบันเทคนิคแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นผู้หญิง ซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกันกับผู้เสียชีวิต ถูกเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ อย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุตำรวจสามารถเก็บมีดปลายแหลมได้จำนวน 2 เล่ม ซึ่งมีขนานความยาวประมาณ 1 ฟุต คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ รวมทั้งกระเป๋าสะพายอีก 1 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานนาย เอ อายุ 19 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่ชายได้โทรศัพท์มาบอกตัวเองว่า เพื่อนถูกแทงเสียชีวิตจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกมาดู แต่ไม่รู่ว่าช่วงที่เกิดเหตุเพื่อนมากันกี่คน ส่วนกลุ่มที่ลงมือก่อเหตุนั้นน่าจะเป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ทั้งนี้จากการสอบสวนของตำรวจ พบว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้เสียชีวิตเดินทางมาเที่ยวที่ด้านหลังซอยมหาวิทยาลัยซื่อดังย่านรังสิต จำนวน 6 คน โดยในกลุ่มนั้นมีผู้หญิงมาด้วย และหลังจากที่เที่ยวเสร็จแล้วกำลังจากเดินกลับไปที่รถจักรยานยนต์ของตัวเอง และได้เดินผ่านกลุ่มคู่อริ ที่อยู่กันประมาณ 10 กว่าคน ทำให้กลุ่มคู่อริเห็น และเดินตามหลังมาพร้อมกับตะโกนด่า ทำให้กลุ่มผู้เสียชีวิตไม่พอใจ เดินเข้าไปหา และถูกรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว โดยหลังจากเกิดเหตุกลุ่มคู่อริได้อาศัยช่วงชุลมุนต่างพากันวิ่งหลบหนีไปโดยหลังจากนี้ ตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ เพื่อหาตัวคนที่ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดและคนที่รุมทำร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รอให้ญาติมาติดต่อรับศพต่อไปที่มา/ตามข่าวมาเล่าทุกเรื่อง
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link