นนทบุรี ระทึก!!สาวเครียดถูกจับคลุมถุงชน ถูกสั่งห้ามคบแฟนหนุ่ม จะโดดสะพานลอย หนีปัญหา

เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ขณะที่ พ.ต.ท.ณรงค์ ทองยอดเกรื่อง สว.จร.สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นำกำลังออกตรวจสภาพการจราจร บนถนนราชพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุหญิงจะกระโดดสะพานลอย บริเวณหน้าห้างโฮมโปร สาขาราชพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ ไปตรวจสอบพบนางขนิษฐา พงษ์จันทร์เสถียร อายุ 33 ปี ชาว จ.ชุมพร ยืนเกาะราวกั้นอยู่ด้านนอกช่วงกลางสะพาน เป็นที่น่าหวาดเสียวของผู้ที่ใช้รถสัญจรผ่านไปมาที่พบเห็น ซึ่งหญิงคนดังกล่าวมีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด เจ้าหน้าที่จึงรีบขึ้นไปเจรจาให้กลับเจ้ามาบนสะพานกว่า 10 นาที แต่ไม่เป็นผล จังหวะที่หญิงดังกล่าวกำลังเผลอจึงตัดสินใจกรูกันเข้าไปล๊อคตัวไว้ได้ ก่อนช่วยกันนำตัวลงมาจากบนสะพาน

จาการสอบสวนทราบว่านางขนิษฐา มีอาการเครียดจากปัญหาถูกพ่อแม่กีดกันไม่ให้คบกับแฟนคนรัก แต่จะให้แต่งงานกับชายที่เลือกให้ จึงได้เดินทางมาจาก จ.ชุมพร กับแฟนหนุ่มคนรัก มาพักอยู่ที่บ้านญาติของแฟนแถวต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด ซึ่งอยู่ในละแวกใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่ก็ถูกทางบ้านพยายามติดต่อและบังคับให้กลับบ้าน ช่วงเช้ามืดจึงเดินออกมาจากบ้านแฟนหนุ่มตัดสินใจจะมากระโดดสะพานลอยเพื่อฆ่าตัวตาย กระทั่งทางเจ้าหน้าที่มาช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ต่อมาแฟนหนุ่มคนรักทราบเรื่องได้เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุเข้าสวมกอดและพูดปลอบใจก่อนจะพากันกลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายมะเรอมิเออลี อาแว อายุ 50 ปี รปภ.บริษัทหนึ่งที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ และเป็นผู้ที่เข้าไปพูดคุยเจรจากับหญิงสาวเป็นคนแรก กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าขณะที่กำลังจะขี่จักรยานไปซื้อบุหรี่ที่ร้านสะดวกซื้อ ก็พบหญิงคนดังกล่าวยืนอยู่นอกราวสะพาน คิดว่าน่าจะฆ่าตัวตายแน่จึงเดินขึ้นไปสอบถามพูดคุย โดยหญิงสาวบอกว่าเครียดเรื่องทางบ้านบังคับให้แต่งงาน ผมก็โทรบอกให้แฟนเขาทราบ หลังจากนั้นก็มีตำรวจเข้ามาช่วยเจรจาพูดคุย ก่อนที่จะช่วยกันล๊อคตัวไว้ได้แล้วนำลงมาด้านล่าง แฟนเขาก็มาพอดี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link