บิ๊ก ต่อ”นำทีมจิตอาสาต่อแถวเข้าคิวสร้างวินัยบริจาคโลหิต.

บิ๊ก ต่อ”นำทีมจิตอาสาต่อแถวเข้าคิวสร้างวินัยบริจาคโลหิต.เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2563 ที่สภากาชาดไทย กทม.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนมาร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมากซึ่งทางสภากาชาดไทยได้จัดระเบียบลำดับคิวในการบริจาค สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งแต่งเครื่องแบบเสื้อยืดจิตอาสาพร้อมสวมหมวกยืนเข้าแถวต่อคิวมีคนล้อมหน้าล้อมหลังเต็มไปหมด เพิ่งสังเกตุเห็นได้ว่าคนที่เข้าแถวต่อคิวเพื่อที่จะบริจาคโลหิตนั่นก็คือพล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล
ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้ที่พบเห็น การนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดตามไปฟัง การพูดขอบคุณ ต่อจิตอาสาที่เข้าร่วม การบริจาคโลหิต”ขอขอบคุณที่มาร่วมกันบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลให้กับพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีที่มีต่อพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ท่านทรงงานเพื่อราษฎรมาตลอด 70 ปี เราในฐานะที่เป็นข้าราชการ คำว่า “ข้าราชการ” ก็คือ ข้าในพระราชา ที่จะทำงานต่างพระเนตรพระกรรณ ในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่พี่น้องประชาชนที่เป็นพระสกนิกรของพระองค์ท่าน เลือดที่สภากาชาดไทยของเราขาดแคลนตลอด จึงมีความต้องการจิตอาสาอย่างพวกเรามา
บริจาคเพราะเลือดของที่นี่ไม่ได้ใช้แค่ในกรุงเทพเท่านั้น แต่ยังส่งไปยังต่างจังหวัดด้วย ไม่ใช่จบแค่วันนี้เมื่อครบ 3 เดือนพวกท่านก็สามารถ
มาบริจาคใหม่ได้ เพราะมันดีต่อสุขภาพของพวกท่านเองเพราะการถ่ายเลือดออกไปบ้างเพื่อให้
สเต็มเซลล์ใหม่ๆผลิตออกมาด้วย เพื่อสุขภาพของทุกๆท่าน
พล.ต.ท. ต่อศักดิ์ ฯ กล่าวไว้มีแบบอย่างที่ดีแบบนี้ ลูกน้อง
คนไหนไม่ทำตาม …จับตีก้นให้หมดเลยนะคะ ….ครูใหญ่ ต่อ…

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link