หนุ่มอุบลฯวัย 35 ปี คิดสั้นผูกคอลาโลก

16 ต.ค. 63 ) เวลา 10.30 น. พ.ต.ท. ชนะพล มิรัตนไพร สว.(สอบสวน) สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.ตระการพืชผล ว่า มีเหตุคนใช้เชือกผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 59 หมู่ที่ 4 บ้านดอนเค็ง ต.นาพิน อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี หลังรับแจ้งได้ประสานไปยัง แพทย์เวร รพ.ตระการพืชผล และ หน่วยกู้ภัยตระการพืชผล ก่อนเดินทางไปทำการตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบชาวบ้านจำนวนหลายคนยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบภายในบ้านพบว่า มีร่างชายไทยอยู่ในสภาพครึ่งนั่งครึ่งนอนร่างพิงกับผนังบ้าน และพบว่า เสียชีวิตแล้ว ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายวัฒนา ชนะพาห์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าวข้างต้น โดยสภาพศพมีเชือกไนล่อนผูกที่ลำคอยึดติดกับวงกบหน้าต่าง และตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด รวมทั้งบริเวณที่พบศพและบริเวณโดยรอบก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และผู้พบศพเป็นคนแรกก็คือนายสมบาง ชนะพาห์ อายุ 69 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต ซึ่งพบศพในเวลาประมาณ 10.30 น.

จากการสอบถามบิดาและญาติพี่น้องของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง และยังไม่ทราบว่า การผูกคอเสียชีวิตในครั้งนี้มีสาเหตุมาจากอะไร ซึ่งบิดาและญาติของผู้เสียชีวิต ไม่ประสงค์ให้พนักงานสอบสวนและแพทย์ส่งศพไปผ่าชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ และ ไม่ติดใจหรือสงสัยในสาเหตุการตายในครั้งนี้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยตระการพืชผล ช่วยเคลื่อนย้ายศพให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณีทางศาสนา ต่อไป

เครดิตภาพ : กู้ภัยตระการพืชผล
กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link