สถานการณ์น้ำท่วมอำเภอวังน้ำเย็นเช้านี้

สถานการณ์น้ำท่วมอำเภอวังน้ำเย็นเช้านี้17 ตค. 63 สถานการณ์น้ำท่วมอำเภอวังน้ำเย็น เมื่อเวลา 07.00 น. ปริมาณฝนตกในพื้นที่ ณ มาตรวัดน้ำฝนหลังที่ว่าการอำเภอวังน้ำเย็น ในวันที่ 16 -17 ตุลาคม 2563 วัดได้ 77.4 มม. ปริมาณฝนสะสมและน้ำไหลบ่ามาจากอำเภอ
วังสมบูรณ์ ส่งผลให้ขณะนี้น้ำท่วมถนนสาย 317 จำนวน 3 จุด ได้แก่1. บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 108 หมูที่ 10 ตำบลวังน้ำเย็น ทั้งสองฝั่งนะยะทางประมาณ 100 เมตร น่ำสูงประมาณ 10-15 ซ.ม. ได้ประสานแขวงทางหลวงสระแก้ว และ ทม. วังน้ำเย็นดูแลการจราจรแล้ว
2. บริเวณหน้า รพ.สต. คลองหินปูน หมู่ที่ 1 ตำบลคลองหินปูน น้ำสูงประมาณ 10-15 ซ.ม รถยังผ่านได้ อบต.คลองหินปูนดูแลอำนวยความสะดวกจราจรแล้ว
3. บริเวณสะพานข้ามคลองวังจิก หมู่ที่ 1 ตำบลคลองหินปูน ฝั่งขาไปจังหวัดจันทบุรี น้ำสูงรถเล็กผ่านไม่ได้ ทีมกู้ภัย และ อบต. คลองหินปูนตัดกำลังอำนวยความสะดวกจราตรแล้วสำหรับปริมาณฝนสะสมและน้ำหลากทำให้น้ำเต็มคลองสายหลัก และเริ่มบ่าเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนในตำบลวังน้ำเย็นและคลองหินปูนที่อยู่ริมคลองและพื้นที่ต่ำ ได้ประสานทีมงานฝ่ายปกครองและ อปท, เข้าช่วยเหลือ ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว
โดยทางอำเภอวังน้ำเย็นได้กำหนดจัดการประชุม EOC เพื่อวางแผนและประสานการปฎิบัติแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือประชาชนต่อไปภาพ/ข้อมูล สาธารณสุขอำเภอวังน้ำเย็น

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link