หนุ่มวัย 23 ปี ควบจยย. ชนท้ายรถกระบะ จอดข้างทางอาการสาหัส ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 17 ตุลาคม 2563 เวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งจาก สายด่วน 191 มีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนประชาอุทิศ ฝั่งตรงข้ามปากซอยประชาอุทิศ 33 จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกำลังอาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุ พบเหตุเกิดใกล้เคียงปั๊มน้ำมัน BP เลยไปเกือบ 50 เมตร แล้วยังพบกับร่างผู้บาดเจ็บอยู่ในลักษณะนอนหงาย หายใจรวยรินอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย อาทิตย์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 23 ปี ใกล้กันยังพบกับรถจักรยานยนต์ ล้มตะแคงอยู่กับพื้น เป็นรถจักยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น เวฟ110i สีแดงดำ ทะเบียน 2 ขน 7482 กรุงเทพมหานคร สภาพบังโคลนด้านหน้ารถ และ ไฟเลี้ยวด้านซ้าย พังเสียหาย แล้วถัดมาอีกไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ พบกับรถ กระบะ ติดหลังคาแครี่บอย ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม๊ก สีบลอนเงิน ทะเบียน ตว 3818 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณขอบฟุตบาท ในสภาพไฟเลี้ยวด้านขวา แตกเสียหาย และกันชนยุบ ฝากระบะบุบ ส่วนเจ้าของรถกระบะยืนอยู่ข้างรถของตนเองอยู่ระหว่างโทรประสานเหตุกับประกันภัย ทราบชื่อผู้ขับขี่รถกระบะต่อมาชื่อ นาย ธนวรรธน์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 32 ปี

จากการสอบถาม นายธนวรรธน์ ( ขอสงวนนามสกุล )อายุ 32 ปี เป็นเจ้าของรถกระบะ เล่าว่า “ผมขับรถมาจอดหน้าร้านอาหาร เพื่อเข้าไปทานอาหารในร้าน นั่งทานอาหารสักพักนึง ก็ได้ยินเสียงดังโครม เลยเดินออกมาดู ก็เห็นเป็นสภาพนี้คือ คนขับมอไซค์นอนอยู่กลางถนนแน่นิ่ง พอดูที่ท้ายรถกระบะผม มีรอยไฟท้ายแตกกระจายแล้ว”

ส่วนนาย สุรศักดิ์ นิธิลาภพูล อายุ 37 ปี เป็นคนเห็นเหตุการณ์ ขับแกร๊ป เล่าว่า “ผมจอดรอออเดอร์อยู่บริเวณนี้ แล้วก็ได้ยินเสียงดังโครม แล้วคนก็กระเด็นไปกลางถนน ผมก็วิ่งไปดูคนเจ็บ แต่เค้าก็นอนนิ่ง แต่ยังมีลมหายใจ ผมได้กลิ่นแอลกอฮอร์ออกมาแรงมาก ผมดูจากร่องรอยการเฉี่ยวชนที่ท้ายรถกระบะแล้วท่าทางจะมาแรงมาก”

เบื้องต้นอาสาสมัคร ตรวจสอบจากอาการของผู้บาดเจ็บแล้วพบว่ามีอาการค่อนข้างที่จะสาหัส จากการประเมินอาการจึงไม่สามารถที่จะดำเนินการนำส่งเองได้ จึงประสานต่อไปที่ศูนย์กู้ชีพเอราวัณ มาดำเนินการ นำผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาล บางประกอก 3 ตามสิทธิ์การรักษาของผู้บาดเจ็บต่อไป

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จะทำการสอบสวนหาสาเหตุ จากเจ้าของรถกระบะ กับผู้เห็นเหตุการณ์ และสภาพแวดล้อม ว่าเหตุการณ์เป็นมาอย่างไร ส่วนผู้บาดเจ็บต้องรอให้อาการดีขึ้น หรือ พร้อมที่จะให้ข้อมูลได้ ถึงจะไปสอบสวนถึงเหตุการณ์ได้ว่าเป็นมาอย่างไร ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link