ราชบุรี – จตุรงค์” ประกาศปิดร้าน 3 วัน หลังฝนตกติดต่อกันจนน้ำท่วมร้าน

จากสถานการณ์ฝนตกติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายอำเภอของจ.ราชบุรี ประสบปัญหามีน้ำท่วมขังสูง ล่าสุดวันที่(18 ต.ค.) จตุรงค์ มกจ๊ก หรือ ลุงรงค์ โพธาราม ตลกชื่อดัง ได้ไลฟ์สดผ่านเพจ”ครัวลุงรงค์” ประกาศปิดร้าน ครัวลุงรงค์ 3 วัน จนกว่าสถานการณ์น้ำท่วมขังภายในร้านจะดีขึ้น

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่ร้านครัวลุงรงค์ ที่ตั้งอยู่ 92 หมู่ที่ 6 ต.เตาปูน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี พบว่าบริเวณรอบร้านครัวลุงรงค์ มีน้ำท่วมขัง เนื่องจากมีฝนตกลงมาติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง โดยบางจุดมีน้ำท่วมขังสูงเกือบ 3 เมตร

จตุรงค์ มกจ๊ก หรือ ลุงรงค์ โพธาราม ตลกชื่อดังกล่าวว่า เมื่อวานนี้ น้ำได้ท่วมบริเวณลานจอดรถ แต่ตนไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดจะให้ลูกค้าจอดรถบริเวณริมคลองชลประทาน แต่เมื่อคืนนี้ น้ำได้ไหลเข้าท่วมบริเวณภายในร้านทั้งหมดซึ่งบางจุดท่วมสูงถึงเกือบ 3 เมตร เหลือบริเวณภายในร้านที่ยกพื้นสูงไม่ท่วม ซึ่งวันนี้เป็นวันอาทิตย์ จะมีลูกค้าเยอะมากตั้งแต่ช่วงเช้า ทำให้ตนต้องขอโทษลูกค้าที่ตั้งใจจะเดินทางมาทางอาหารที่ร้าน พร้อมกับต้องไลฟ์สดประกาศปิดร้าน 3 วัน เพื่อรอให้น้ำลดลง

จตุรงค์ มกจ๊ก ยังกล่าวอีกว่า ตนอยู่ที่นี้มา 17 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์น้ำท่วมขังแบบนี้มาก่อน โดยจุดที่ได้รับความเสียหายคือ ลานจอดรถ ร้านกาแฟสด บริเวณฟาร์มเลี้ยงสัตว์นานาชนิด โดยเฉพาะฟาร์มไก่ชนที่เลี้ยงไว้กว่า 200 ตัว ที่ไว้ให้สำหรับลูกค้าไว้ถ่ายรูป โชคดีที่คนงานภายในร้านไหวตัวทัน ตื่นขึ้นมาขนย้ายหนีน้ำตั้งแต่เที่ยงคืน และช่วยกันทำกระสอบทรายกั้นน้ำ ไม่นั้นคงเสียหายมากกว่านี้ ส่วนความเสียหายตนประเมินไว้ 1 แสนบาท

จตุรงค์ มกจ๊ก ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ถามว่าตนรู้สึกเครียดไหม บอกเลยรู้สึกเครียด เพราะเสียหายเยอะ แต่ที่ตนพูดเหมือนเป็นเรื่องสนุก เนื่องจากตนเป็นดาราตลก ให้การสัมภาษณ์จึงต้องให้ดูสนุกเข้าไว้ก่อน ซึ่งตอนที่ตนไลฟ์สดประกาศปิดร้านยังมีคนมาแซวว่า ให้ตนเปิดเป็นบ่อเลี้ยงปลาเลย อย่างไรตนต้องขอโทษลูกค้าที่ตั้งใจจะเดินทางมาทานอาหารที่ร้าน ซึ่งตนขอปิดร้านก่อน 3 วัน รอให้น้ำลดก่อนแล้วจะเปิดให้บริการตามปกติ

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link